Þarf að vita system temp.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þarf að vita system temp.
Nennir einhver að láta mig fá link eða eitthvað á forrit (ef það er til) sem segir manni system Temp? Ég er nefnilega mjög hræddur við ofhitnun og svona og þarf mjög mikið að vita hitann, til að sjá hvort að ég þarf betri viftur. Ég er með Gigabyta AMD móðurborð og (auðvitað) AMD örgjörva. Takk fyrir!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
restartar ýtir á del takkann og á að standa í bios á main pageinu, ef ekki gæti það verið í system recovery, ef ekki leitaðu þá bara
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
RivaTuner...?
Breytt: EasyTune4?
Breytt aftur: Ok, ég kann núna á þetta. System temp er 44°C og CPU temp er 58°C. Er þetta of heitt? Ætti ég að fjárfesta í 120mm viftum? (Þetta er án hliðanna. Ég kem með update á hvað ég er með mikið með hliðunum á)
Update: Með báðum hliðum á er system temp. rokið upp um 2 gráður, eða 46°C. Er þetta of mikið? Ég hef mestar áhyggjur af örranum. Hann er alveg tæpar 60 gráður!
Breytt: EasyTune4?
Breytt aftur: Ok, ég kann núna á þetta. System temp er 44°C og CPU temp er 58°C. Er þetta of heitt? Ætti ég að fjárfesta í 120mm viftum? (Þetta er án hliðanna. Ég kem með update á hvað ég er með mikið með hliðunum á)
Update: Með báðum hliðum á er system temp. rokið upp um 2 gráður, eða 46°C. Er þetta of mikið? Ég hef mestar áhyggjur af örranum. Hann er alveg tæpar 60 gráður!
Hvaða hita mælið þið með að miðast við, ég meina þegar maður er að spila leiki þá rýkur hitinn upp. Hvenær á maður að fara að hafa áhyggjur, hvenær bræða þessar druslur úr sér. Hvenær má búast við brennu?
Ég er með eina Dell 8500 fartölvu og CPU temp er um 50°C (yfirleitt+5°) og HD temp einnig um 50°C. En CPU loadið er aðeins 8%. Þetta er nú bara geðvieiki.
EInn daginn hlýtur druslan að bræða úr sér og þangað til þá set ég bara kælipoka á lyklaborðið.
Ég er með eina Dell 8500 fartölvu og CPU temp er um 50°C (yfirleitt+5°) og HD temp einnig um 50°C. En CPU loadið er aðeins 8%. Þetta er nú bara geðvieiki.
EInn daginn hlýtur druslan að bræða úr sér og þangað til þá set ég bara kælipoka á lyklaborðið.
Flestir örgjörvar eru(voru allavega) gefnir upp sem 90°C max, og það er örugglega nokkuð lægri tala heldur en þeir hafa verið prufaðir við, þ.e. framleiðendur vilja vera safe.
Ef að þú vilt boost'a hraðan á viftunum yfir standard hraða(náttla ekkert mál að auka hraðan ef að maður er þegar með viftusýringu) þá geturru gert tvennt:
1. Aukið volt'in, en til þess þarftu væntanlega að breyta DC yfir í AC(? yfir í riðstraum) hækka voltinn með spennubreyti, og aftur úr AC í DC
2. Auka amper, þarft að opna viftuna, taka viðnámið úr og setja eitthvað lægra viðnám í.
Við þetta fyrrist ábyrgðin örugglega og ég efa að viftan þoli mikla hraða aukningu, en þú gætir prófað
Ef að þú vilt boost'a hraðan á viftunum yfir standard hraða(náttla ekkert mál að auka hraðan ef að maður er þegar með viftusýringu) þá geturru gert tvennt:
1. Aukið volt'in, en til þess þarftu væntanlega að breyta DC yfir í AC(? yfir í riðstraum) hækka voltinn með spennubreyti, og aftur úr AC í DC
2. Auka amper, þarft að opna viftuna, taka viðnámið úr og setja eitthvað lægra viðnám í.
Við þetta fyrrist ábyrgðin örugglega og ég efa að viftan þoli mikla hraða aukningu, en þú gætir prófað