Kassi fyrir alvöru karlmenn :)
Kassi fyrir alvöru karlmenn :)
Hvernig finnst ykkur þessi kassi??? Móðurborðið haft á hvolfi, aflgjafinn neðst og pláss fyrir 12 x 3,5" internal og 7 x 5.25".
Það eru líka til minni kassar.
http://www.lian-li.com/products/pcv2000.htm
Það eru líka til minni kassar.
http://www.lian-li.com/products/pcv2000.htm
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 379
- Skráði sig: Sun 28. Des 2003 01:01
- Staðsetning: tölvuheiminum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
amma skrifaði:Plús það að það er fáránleg hugmynd að hafa móðurborðið á hvolfi. Hiti leitar alltaf upp þannig að móbóið yrði allaf heitara svona.
Ég mundi dömpa þessu ógeði í höfnina.
hvernig færðu það út að móðurborðið sé á hvolfi ?
ef þú skoðar myndirnar þá er þetta þá er móðurborðið fyrir ofan 12; 3.5" bay og aflgjafan.
mér finnst þetta ekkert svo galin hönnun sko.
Electronic and Computer Engineer
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Re: Kassi fyrir alvöru karlmenn :)
Er ekki að skilja hvað maður græðir á því að hafa psu-ið neðst og móbóið ofar...
En annars ekkert það ljótur kassi
En annars ekkert það ljótur kassi
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
Tek undir með Cary; mér finnst hann ekkert spes.
Svo finnst mér ekki vera rökrétt að hafa vifturnar aftan á neðst í kassanum því við viljum auðvitað blása út heita loftinu og það leitar ávallt upp á við. Það er ástæða fyrir því að aflgjafar og viftur aftan á eru alltaf ofarlega í tölvukössum en inntaksviftan er höfð að neðanverðu.
PS: Kvenfólk hefur venjulega miklu meira vit á fagurfræði en karlmenn. Þessvegna er alltaf best að ráðfæra sig við konur ef verið er að festa kaup á dýrum fatnaði eða þá að velja bindi við skyrtu og jakkaföt (e-ð sem því miður alltof margir klikka á!)
Ennfremur skal varast að kaupa nýjan tölvukassa án þess að ráðfæra sig við fulltrúa "veikara" kynsins. Þær geta nefnilega stundum verið blessunarlega nytsamar, þessar elskur.
Svo finnst mér ekki vera rökrétt að hafa vifturnar aftan á neðst í kassanum því við viljum auðvitað blása út heita loftinu og það leitar ávallt upp á við. Það er ástæða fyrir því að aflgjafar og viftur aftan á eru alltaf ofarlega í tölvukössum en inntaksviftan er höfð að neðanverðu.
PS: Kvenfólk hefur venjulega miklu meira vit á fagurfræði en karlmenn. Þessvegna er alltaf best að ráðfæra sig við konur ef verið er að festa kaup á dýrum fatnaði eða þá að velja bindi við skyrtu og jakkaföt (e-ð sem því miður alltof margir klikka á!)
Ennfremur skal varast að kaupa nýjan tölvukassa án þess að ráðfæra sig við fulltrúa "veikara" kynsins. Þær geta nefnilega stundum verið blessunarlega nytsamar, þessar elskur.
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ég er reyndar alveg sammála ykkur um að þessi kassi sé ljótur.. og það virðist ekki hafa veirð mikið spáð í loftflæði kringum móðurborðið. samt sniðugt að hafa hörðudiskana í sér hólfi, en það hefði þó verið sniðugra að hafa þá efst í kassanum, þar sem að ég er alveg pottþéttur að hitinn frá þeim hitar móðurborð hlutann af kassanum vel upp.
"Give what you can, take what you need."
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
Það sést kannski ekki nógu vel á þessum myndum en neðri hlutinn er alveg lokaður og snúrurnar fyrir psu og ide fara í gegnum gat og það væri hægt að loka alveg fyrir það þannig að heit loft ætti ekki að geta farið í efra plássið. sérstaklega ekki þegar þú ert með þrjár viftur í neðra hólfinu!
þetta er góð hugmynd en rétt mun það vera að kassin er forljótur, sérstaklega að framan! (minnir mig á kanínubúr sem ég átti þegar ég var lítill )
þetta er góð hugmynd en rétt mun það vera að kassin er forljótur, sérstaklega að framan! (minnir mig á kanínubúr sem ég átti þegar ég var lítill )
-
Kannski ekki mega-flottur í útliti en það sem er samt flott við hann er að í mínu tilfelli þá kæmi ég öllum hörðudiskum mínum fyrir í 1 kassa í stað tveggja :]
er sko með þennan http://www.casemodworld.com/modules/cop ... /case0.JPG (12 diskar) og svo annann (10 diskar)
er sko með þennan http://www.casemodworld.com/modules/cop ... /case0.JPG (12 diskar) og svo annann (10 diskar)