sælir vaktarar, hvar nálgast ég þessa? eða á þetta eftir að koma til landsins? ef svo...WHEN???
ég verð klárlega að fá mér eitt stk svona
http://www.coolermaster.com/product.php?product_id=6074
CPU & DRAM Combo Fan
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1068
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
- Staða: Ótengdur
CPU & DRAM Combo Fan
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: CPU & DRAM Combo Fan
Þessi kæling er ALLS EKKI peninganna virði.
svo þú gerir þér grein fyrir því þá kostar þessi kæling 15þús kall í USA og svo á eftir að reikna sendingarkostnað og allan annan aukakostnað.
Hún hefur ekki verið að fá góð reviews og miðað við peningin þá kælir hún ekki vel værir mikið betur settur með aðra kælingu og ef þér vantar líka kælingu á vinnsluminnið þá færðu þér bara auka 80+mm viftu ofan á minnið.
svo þú gerir þér grein fyrir því þá kostar þessi kæling 15þús kall í USA og svo á eftir að reikna sendingarkostnað og allan annan aukakostnað.
Hún hefur ekki verið að fá góð reviews og miðað við peningin þá kælir hún ekki vel værir mikið betur settur með aðra kælingu og ef þér vantar líka kælingu á vinnsluminnið þá færðu þér bara auka 80+mm viftu ofan á minnið.
V10 er tbh. drasl.. getum sjálfsagt útvegað henni en trúðu mér, alls ekki þess virði..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
ekki nema 1.2kg sem er ekkert grín. mér væri amk ekkert sama um það ef ég væri með 1.2kg hangandi í móðurborðinu og flakkandi með kassann á lön td.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
fáðu þér frekar megahalems og strappaðu tvær svona á hana
verður ekki svikinn
verður ekki svikinn
SteiniP skrifaði:fáðu þér frekar megahalems og strappaðu tvær svona á hana
verður ekki svikinn
Algjörlega sammála! Er með 2 x Scythe Low RPM á Megahalems á i7 vélinni, í 4.0 Ghz slæ hún ekki 65°c múrinn. Besta loftkæling sem ég hef prufað!
-
Höfundur - </Snillingur>
já oki, er þetta þá léleg fjárfesting? er einhver búinn að prufa þetta persónulega? :S
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
Byrjaðu að lesa, http://www.newegg.com/Product/ProductRe ... &Keywords=
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
daanielin skrifaði:Byrjaðu að lesa, http://www.newegg.com/Product/ProductRe ... &Keywords=
hahaha ég hef aldrei séð hlut þarna inni fá svona lélega dóma! eitt egg frá öllum sem gáfu einkunn
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Fyndið að sjá Coolermaster að reyna svara fyrir öll vandamálin þarna inni
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:Byrjaðu að lesa, http://www.newegg.com/Product/ProductRe ... &Keywords=
hahaha ég hef aldrei séð hlut þarna inni fá svona lélega dóma! eitt egg frá öllum sem gáfu einkunn
Reyndar vitnaði ég bara í 1 einkunin til að sjá hvaða galla hún er að fá, og þeir eru slææmir..
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
daanielin skrifaði:coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:Byrjaðu að lesa, http://www.newegg.com/Product/ProductRe ... &Keywords=
Reyndar vitnaði ég bara í 1 einkunin til að sjá hvaða galla hún er að fá, og þeir eru slææmir..
Stór hluti af fólkinu sem gefur þessu 3-5 í einkunn veit í rauninni ekkert af hverju það er að gefa þessa einkun. Margir þeirra kvarta yfir öllum göllunum og hversu illa hún kælir og svo gefur það því 4 því kælingir er svo TÖFF
-
Höfundur - </Snillingur>
hehehaha