Overclock CPU með OverDrive
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Mán 15. Des 2008 16:09
- Staða: Ótengdur
Overclock CPU með OverDrive
Er bara byrjandi í þessu overclocking dóti en ég ætla overclocka örgjörvann minn og ég er með AMD Phenom II X2 550. Svo las ég að ef ég er með black edition sem stendur amk ekki neinstaðar sem ég get fundið þá gæti ég bara breytt einhverjum multiplier.. en ég get samt breytt honum.. Wat? Er þá nóg fyrir mig bara að breyta þessum multiplier?
Re: Overclock CPU með OverDrive
Hingað og ekki lengri segi ég fyrir þig. Lestu þig til áður en þú færð að fikta.
Annars ekki nota software til að overclocka eins og OverDriver. Þú yfirklukkar í BIOSinum.
Annars ekki nota software til að overclocka eins og OverDriver. Þú yfirklukkar í BIOSinum.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Lesa, lesa, lesa, lesa og lesa áður en þú einu sinni ferð inní BIOS!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
Eða finna gamla tölvu sem er ekki í notkun sem þú getur fiktað þig áfram, ef þú skildir brenna eitthvað þá skiptir það ekki máli
AMD Overdriver er til að yfirklukka í Windowsinu til að finna hvað virkar.
BIOS klukkun er þegar þú vilt halda þeirri stillingu.
Elias, lestu http://forums.guru3d.com/showthread.php?t=267708 for more info
/Viktor
PS! AMD Overdrive is the work of the DEVIL - E.G. makes things work for no work at all
BIOS klukkun er þegar þú vilt halda þeirri stillingu.
Elias, lestu http://forums.guru3d.com/showthread.php?t=267708 for more info
/Viktor
PS! AMD Overdrive is the work of the DEVIL - E.G. makes things work for no work at all
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 25
- Skráði sig: Mán 15. Des 2008 16:09
Endaði á því að unlocka 2 kjarna í viðbót og yfirklukka hann upp í 3,5Ghz. Helvíti sáttur með það í bili amk.