Kvöldið. Ég er að plæla sko. Ég er með svona kassa.
Nema ég er með glæra hlið. Ég er að pæla í að fámér vatnskæling svona Waterchill eins og fæst í task.is. Svo er ég að pæla þetta með gulahringnum utan um á þetta að vera inní kassanum eða fast í kassann eðns og kassaviftur eða utan fyrir utann kassann? og ef að þetta á að vera inní kassanum er pláss í kassanum mínum fyrir þetta?
Og já svona er kassinn minn núna
get alveg fært eitthvað ef aðþað virkar betur en endilega svara mér meðvifturnar
Vatnskæling skil ekki alveg
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
- Staða: Ótengdur
Það skiptir í rauninni ekki máli hvar vatnskassinn er en þú gætir búist við því að fá nokkrum gráðum minna performance ef hann er inni í kassanum því þar er töluvert meiri hiti en fyrir utann hann...
#1 Má vera inni í kassanum. Kostir: sést minna. Gallar: kælir öörlítið minna.
#2 Má vera allveg fyrir utan. Kostir: kælir meira. Gallar: sést meira.
#3 Vatnskassinn má vera inni í kassanum aftast en viftan utaná og sogar loft út (og hugsanlega önnur innan á sem blæs í gegn). Kostir: snyrtilegt Gallar: kælir ööörlítið minna
#1 Má vera inni í kassanum. Kostir: sést minna. Gallar: kælir öörlítið minna.
#2 Má vera allveg fyrir utan. Kostir: kælir meira. Gallar: sést meira.
#3 Vatnskassinn má vera inni í kassanum aftast en viftan utaná og sogar loft út (og hugsanlega önnur innan á sem blæs í gegn). Kostir: snyrtilegt Gallar: kælir ööörlítið minna
Damien
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
SkaveN skrifaði:Pandemic skrifaði:afhverju í andskotanum læturu efsta gatið draga inn hiti leitar upp blása þar út
Ég spyr sama og hann... Heita loftið leitar upp
Af því að þá væri ég að draga heitt loft innan úr kassanum í gegnum vatnskassann... Af hverju í andskotanum ætti ég að gera það?
OC fanboy