Ákvað í gærkvöld að leika mér að því að prufa að overclocka vélinna mína, sem er rúmlega hálfs árs gömul. Veit að það er búið að vera mjög mikið af þráðum um svipað efni.
Speccarnir eru svona:
cpu. p4 2.4 800
minni: 333mhz kingston pc-2700 sem keyrir venjulega á 320mhz(eitthvað í sambandi við móðurborðið).
Móðurborð: ASUS p4p800 Deluxe
skjákort: fx-5600 128mb(drasl ætla að fá mér 9800 í næstu viku)
kæling: retail intel vifta plús þrjár auka viftur í kassa(spáði reyndar í því að fá mér nýja viftu á örgjörvann).
Byrjaði á því að læsa agp/pci draslinu og lækka minnið úr 320 í 266 og fór síðan að hækka fsb upp. Náði því upp í 250 án þess að þurfa að hækka Vcore, nennti ekki að fara hærra upp með fsb því ég var alveg sáttur örrann í 3ghz og minnið var 333-334mhz sem var bara fínt held ég.
Hitinn er nánast óbreyttur er vanalega um 30° á cpu og Ram en fer rétt undir 50° mikilli vinnslu(prime95+3dmark2003 í einu)
Hækkaði reyndar bara um 200 stig í 3dmark03 með því að vera líka búin að overclocka skjákortið(355/537) töluvert samt ekkert upp í topp.
En það sem ég var að spá hvort að þetta væri ekki ok uppá það að leyfa vélinni að vera í þessum tölum án þess að vera hafa áhyggjur af því að eitthvað sé að steykjast.
Meiri yfirklukkun
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
- Staða: Ótengdur
Geggjað...
En ef þú ert búinn að maxa minnið, eins og það lítur út fyrir að vera í
þessu tilviki, þá gætiru líka prufað að hækka Cas'ið.
Ég hef ekki trú á að eitthvað eigi eftir að gefa sig þar sem að hitinn á öllu er ekkert óeðlilega hár.
Ef þetta helst stable í prime í amk 6 klst. þá getur þetta ekki hitnað meira.
Reyndar mæla Prime-menn með því að maður keyri forritið í amk 24klst. til að tryggja að systemið sé algerlega stable.
Bíðum samt eftir svörum frá pro-overclockurum
En ef þú ert búinn að maxa minnið, eins og það lítur út fyrir að vera í
þessu tilviki, þá gætiru líka prufað að hækka Cas'ið.
Ég hef ekki trú á að eitthvað eigi eftir að gefa sig þar sem að hitinn á öllu er ekkert óeðlilega hár.
Ef þetta helst stable í prime í amk 6 klst. þá getur þetta ekki hitnað meira.
Reyndar mæla Prime-menn með því að maður keyri forritið í amk 24klst. til að tryggja að systemið sé algerlega stable.
Bíðum samt eftir svörum frá pro-overclockurum
Damien
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
- Staðsetning: veitekki
Reyndar gerði ég þegar ég var í að ég held í fsb 225-230 sirka þá sett ég minnið aftur á 320 og vélinn startaði sér upp án leiðinda og ég keyrði prime 95 og allt ver í lagi og ef ég er ekki að reikna vitlaust þá var minnið á +370mhz sem ég hélt að væri ekki hægt.
Ætla að setja ´prime á í nótt og leyfa því að leika sér.
Ætla að setja ´prime á í nótt og leyfa því að leika sér.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Vel gert Lazylue, nú er ekki aftur snúið!
CAS = Column Access Strobe Signal
CAS Latency = Biðtími talið í clock cycles er yfirleitt í 2/2,5/3 þ.a.s Hvað líða margir "clock cycles" á milli að minnið getur fengið upplysingar frá DQ pinnum sem ákveður hvað mikið skal gera við "upplýsingarnar"
vá hvað er erfitt að koma orðum að sumu sem maður er með í huganum (getur verið að þetta kom vitlaust út)
CAS = Column Access Strobe Signal
CAS Latency = Biðtími talið í clock cycles er yfirleitt í 2/2,5/3 þ.a.s Hvað líða margir "clock cycles" á milli að minnið getur fengið upplysingar frá DQ pinnum sem ákveður hvað mikið skal gera við "upplýsingarnar"
vá hvað er erfitt að koma orðum að sumu sem maður er með í huganum (getur verið að þetta kom vitlaust út)