Ég var farinn að finna fyrir því að ferskt kalt loft var nánast alveg hætt að koma inn um litla gluggann minn, jafnvel þó að ég væri með hann alveg galopinn, eftir að ég byrjaði að vera með eina gamla vél í gangi 24/7 rétt hjá honum en ég veit ekki betur en að það sé að valda þessum áhrifum svo mig vantaði einhverja sniðuga lausn sem myndi auka kalt loftflæði innum gluggann og ákvað því að gera eftirfarandi "mod" á honum
Eins og sést á meðfylgjandi mynd þá setti ég einfaldleaga bara eina gamla 120mm kassaviftu í gluggann, festi hana með því að setja smá rifu af svona hvítu einangrunnarplasti (svona eins og er í flestum kössum utanum einhverja tölvuhluti sem maður kaupir) og tengdi síðan svona mólex snúru við viftuna sem kemur úr straumbreyti sem ég nota oft til að tengja diska við tölvuna. Svo opna ég gluggann bara smá og þá fæ ég nóg af köldu og fersku lofti inn
Er samt að spá í einu, eins og er þá sogar viftan loft inn sem virðist virka bara nokkuð vel en er kannski betra að blása heitu lofti út? Eða tapa ég súrefni þannig í leiðinni? Hef nefnilega smá áhyggjur af því að ég fái aðeins meira af drullu inn svona en ég fæ venjulega því sá partur af skrifborðinu sem er við gluggann fær svoldið mikið á sig einhverskonar sand eða eitthvað svipað sem er mjög fíngert, maður finnur bara þegar maður strýkur yfir borðið að það eru einhver óhreinindi sem safnast á það með tímanum. Eða á ég kannski að setja einhverja ryksíu eða eitthvað svipað á þá hlið viftunar sem snýr út?
Mitt fyrsta "mod", samt ekki beint alvöru mod :P
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Mitt fyrsta "mod", samt ekki beint alvöru mod :P
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Re: Mitt fyrsta "mod", samt ekki beint alvöru mod :P
Hahaha, þetta minnir mig bara á þegar ég var 17 ára..
Þá var ég bara með 2 litla glugga sem hægt var að opna í herberginu mínu en það var aldrei þannig vindátt að loftið hreyfðist eitthvað. Á sumrin var ég með einhverja 220v viftu úr einhverri iðnaðartölvu eða einhverjum andksotanum, hún var ca. 180mm held ég og úr stáli, versta var að þetta hljómaði eins og að vera með stóra borvél á fullu inní herbergi, en þetta blés svaðalega.
En sniðugt "mod" engu að síður, græjaðu þér aðra svona 120mm viftu og síðan einhver fan grills sem covera viftuna þá er þetta orðið smekklegt líka , spurning hvort það myndi minka hávaða ef þú hefur svampinn allan hringinn.
Þá var ég bara með 2 litla glugga sem hægt var að opna í herberginu mínu en það var aldrei þannig vindátt að loftið hreyfðist eitthvað. Á sumrin var ég með einhverja 220v viftu úr einhverri iðnaðartölvu eða einhverjum andksotanum, hún var ca. 180mm held ég og úr stáli, versta var að þetta hljómaði eins og að vera með stóra borvél á fullu inní herbergi, en þetta blés svaðalega.
En sniðugt "mod" engu að síður, græjaðu þér aðra svona 120mm viftu og síðan einhver fan grills sem covera viftuna þá er þetta orðið smekklegt líka , spurning hvort það myndi minka hávaða ef þú hefur svampinn allan hringinn.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Fara alla leið og redda barka eins og er oft notaður á þurrkara og blása kalda loftinu að utan beint inn í tölvukassann
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Danni V8 skrifaði:Fara alla leið og redda barka eins og er oft notaður á þurrkara og blása kalda loftinu að utan beint inn í tölvukassann
Haha það sem ég ætlaði að segja..
..og gera fljótlega.. ferskar 3°c af ísköldu lofti beint í kassann.. ooooverclock!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
daanielin skrifaði:Danni V8 skrifaði:Fara alla leið og redda barka eins og er oft notaður á þurrkara og blása kalda loftinu að utan beint inn í tölvukassann
..og gera fljótlega.. ferskar 3°c af ísköldu lofti beint í kassann.. ooooverclock!
en í sumar þegar sólin skín á gluggan með rúmlega 20 gráðu hita
doooooownvardclock
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Minnir mig á kárahnjúkadagana mína, það var einn sem moddaði vél hjá sér þannig að hún hékk útum gluggan í kassa...
Starfsmaður @ IOD
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Fara alla leið og redda barka eins og er oft notaður á þurrkara og blása kalda loftinu að utan beint inn í tölvukassann
Já og blása kannski rakanum inn í leiðinni?
biturk skrifaði:daanielin skrifaði:Danni V8 skrifaði:Fara alla leið og redda barka eins og er oft notaður á þurrkara og blása kalda loftinu að utan beint inn í tölvukassann
en í sumar þegar sólin skín á gluggan með rúmlega 20 gráðu hita
doooooownvardclock
Uss!!
En já á sumrin þá get ég svo lítið spila, work 24/5 - djamm 24/2 svo..
faraldur skrifaði:Minnir mig á kárahnjúkadagana mína, það var einn sem moddaði vél hjá sér þannig að hún hékk útum gluggan í kassa...
Wait for it..
emmi skrifaði:Danni V8 skrifaði:Fara alla leið og redda barka eins og er oft notaður á þurrkara og blása kalda loftinu að utan beint inn í tölvukassann
Já og blása kannski rakanum inn í leiðinni?
..BOOM! Annars eru leiðir til að "blocka" raka, en stöðvar erfiðlega óvænta íslenska rigningu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Láta barkann bara benda niður úti. Það er aldrei nógu mikill sogkraftur á svona viftu til að ná að sjúga inn eitthvað hættulega mikið magn af raka.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - 1+1=10
oskarom skrifaði:spurning hvort það myndi minka hávaða ef þú hefur svampinn allan hringinn.
Hávaða? Hvaða hávaða? Heyri ekki boffs í þessu! Annars aldeilis sniðugar hugmyndir hjá ykkur öllum, að hafa barka gæti svosem verið sniðugt að einhverju leyti en ég myndi samt ekki ganga það langt að hafa einn svoleiðis að tölvunni, þessi tölva sem er þarna rétt hjá glugganum (á gólfinu reyndar en samt við ofninn sem er beint undir glugganum) er bara gömul vél sem ég er mest að nota í eitthvað smáfikt. Er aðallega að nota hana í bruteforcetest þessa dagana en hún verður seint notuð í einhverja þunga leikjaspilun þó hún sé ágæt í svoleiðis þar sem aðaltölvan mín sér alfarið um það og sú tölva er lengst til hægri á gólfinu á meðan þessi gamla er vinstra megin þar sem glugginn er.
Það er nokkuð góð hugmynd annars að setja eitthvað fangrill á þetta en ég vil samt helst hafa einhverja síu eða eitthvað sem gæti safnað öllum óhreinindunum saman svo hvorki viftan né skrifborðið verði skítugt. Get ég ekki bara keypt einhverja venjulega ryksíu í næstu tölvubúð og notað eitthvað svoleiðis?
Hvort er svo betra að láta viftuna soga loft inn eða blása út?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
DoofuZ skrifaði:
Hvort er svo betra að láta viftuna soga loft inn eða blása út?
Inn = Miklu kaldari búnaður
Út = Kaldari búnaður, líklegast, þó örugglega ekki mjög mikið..
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
held það virki voða lítið að vera eh að reyna að blása lofti út af einhverju ráði.Þarftu ekki aaðeins öflugri viftu til þess ?Hvort er svo betra að láta viftuna soga loft inn eða blása út?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
eina vitið að reyna að finna ónýta rafsuðuvél og taka úr henni viftuna. það eru græjur sem blása
-
Höfundur - 1+1=10
Gunnar skrifaði:http://kisildalur.is/?p=2&id=1111
Djö, var einmitt í 'dalnum í dag en datt þetta ekki í hug Var samt búinn að skoða allt hjá þeim áður en ég mætti, geri það alltaf þegar ég þarf að kaupa eitthvað til að sjá hvort það sé eitthvað annað sniðugt sem ég get keypt í leiðinni Geri það bara næst þegar ég er á svæðinu.