Er vökvakæling fyrir örgjörva málið?
Er vökvakæling fyrir örgjörva málið?
Oftast hefur maður heyrt í gegnum árin að vökvakæling væri ekki þess virði bæði vegna kostnaðar og áhættu og að jafnvel sé hægt að ná betri kælingu með sumum high end viftukælingum.
En hvað segja menn í dag, er þetta ennþá svona eða er komin góð reynsla á þetta?
Er að spá í kælingu fyrir i7 örgjörva sem þyrfti að vera hægt að klukka úr 2.66GHz í ca. 3.33Ghz
Hérna er vökvakæling sem ég rakst á hjá Buy.is og fékk mig til að íhuga þetta:
http://buy.is/product.php?id_product=815
En hvað segja menn í dag, er þetta ennþá svona eða er komin góð reynsla á þetta?
Er að spá í kælingu fyrir i7 örgjörva sem þyrfti að vera hægt að klukka úr 2.66GHz í ca. 3.33Ghz
Hérna er vökvakæling sem ég rakst á hjá Buy.is og fékk mig til að íhuga þetta:
http://buy.is/product.php?id_product=815
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Er vökvakæling fyrir örgjörva málið?
Ættir alveg að ná i7 í 3.3GHz á loftkælingu.
Er með minn núna á 3.15 og hann rétt skríður yfir 60°C þegar mest á reynir.
Er enn að bíða eftir ultra kaze viftum á örrakælinguna (Prolimatech Megahalems) og þá verður klukkað eitthvað hærra.
Samkvæmt benchmarks sem ég hef skoðað þá er Corsair H50 ekki að skila neitt lægri hitatölum en öflugar loftkælingar.
Er með minn núna á 3.15 og hann rétt skríður yfir 60°C þegar mest á reynir.
Er enn að bíða eftir ultra kaze viftum á örrakælinguna (Prolimatech Megahalems) og þá verður klukkað eitthvað hærra.
Samkvæmt benchmarks sem ég hef skoðað þá er Corsair H50 ekki að skila neitt lægri hitatölum en öflugar loftkælingar.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
samt sem áður, er vökvakælingin ekki allveg hljóðlaus?
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
ingibje skrifaði:samt sem áður, er vökvakælingin ekki allveg hljóðlaus?
Nei það er vifta á henni til að kæla vatnið.
Ég verð samt að segja að mér finnst þessi Corsair H50 vatnskæling ansi áhugaverð fyrir það að hún kostar ekki mikið og þá á ég við það að fyrir nokkrum árum kostuðu almenilegar vatnskælingar hvítuna úr augunum.
Þessi kæling er alveg málið í dag tekur allar þessar viftu kælingar í dag í rassgatið,,veit það að bróðir minn er með þessa kælingu og hún heldur sér í 29-31 í léttri keyrslu og í full load (prime95) þá er hún í 45-47
lionellux skrifaði:Þessi kæling er alveg málið í dag tekur allar þessar viftu kælingar í dag í rassgatið,,veit það að bróðir minn er með þessa kælingu og hún heldur sér í 29-31 í léttri keyrslu og í full load (prime95) þá er hún í 45-47
á hvaða örgjörva er hann að nota hana?
Hann er að nota hana á amd 965 örgjafan,, http://buy.is/product.php?id_product=525
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Gets skrifaði:Ég verð samt að segja að mér finnst þessi Corsair H50 vatnskæling ansi áhugaverð fyrir það að hún kostar ekki mikið og þá á ég við það að fyrir nokkrum árum kostuðu almenilegar vatnskælingar hvítuna úr augunum.
Þær gera það enn, þessi corsair kæling er ekkert uber 1337 dót
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Bara smá pæling. Það er gert ráð fyrir að vatnskassinn er settur í staðinn fyrir 120mm viftuna sem er exhaust vifta í flestum kössum á bakhliðinni, gerir það ekki að verkum að tölvan nær ekki að "pústa" eins vel út og þar af leiðandi myndu aðrir hlutir í henni örlítið meira?
Ég allavega veit að þegar ég var með gamla Antec Sonata II kassann minn sem var einungis með viftu þarna að aftan þá þurfti ég að taka hlðiðarplötuna í burtu þegar viftan að aftan bilaði, annars varð allt bara alveg sjóðandi heitt.
Ég persónulega myndi ekki taka þessa viftu í burtu.
Ég allavega veit að þegar ég var með gamla Antec Sonata II kassann minn sem var einungis með viftu þarna að aftan þá þurfti ég að taka hlðiðarplötuna í burtu þegar viftan að aftan bilaði, annars varð allt bara alveg sjóðandi heitt.
Ég persónulega myndi ekki taka þessa viftu í burtu.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Bara svo það sé á hreinu, að þá er H50 svokölluð "hybrid" kæling, og jú hún er vel þess virði! Það eru til loftkælingar sem ná svipuðum hita og hún, en þá eru menn oft að keyra amk. 2 x 150 CFM viftur, hátt í 100dB hávaði, frá sitthvori! Einnig í stað fyrir risaturn þá er þetta smá kubbur sem fer á kjarnann, og 2 slöngur, vatnskassinn er hægt að mounta aftaná flest alla kassa og er því lítið sem ekkert fyrir.
Ég mæli með H50 fyrir hvern sem er, þó aðalega þá sem stefna að yfirklukka. Er einmitt að fara grípa mitt eintak vonandi sem fyrst.
Ég mæli með H50 fyrir hvern sem er, þó aðalega þá sem stefna að yfirklukka. Er einmitt að fara grípa mitt eintak vonandi sem fyrst.
daanielin skrifaði:Bara svo það sé á hreinu, að þá er H50 svokölluð "hybrid" kæling, og jú hún er vel þess virði! Það eru til loftkælingar sem ná svipuðum hita og hún, en þá eru menn að keyra amk. 2 x 150 CFM viftur, hátt í 100dB hávaði, frá sitthvori!
Ég er bróðir Lionellux ,hlusta ekki á einhvað rugl þetta er málið fyrir þá sem eru að yfirklukka,@ Danni V8 þá er 120 mm vifta sem blæs á vatsnskassan.
Ein mynd ,setti þetta upp í fyrradag á eftir að laga aðeins til í kassanum ,ef þið horfið myndina niðri í miðjuni stendur hitinn á örgjafanum 33 idle @ 4.0 GHz ,ath þetta er heitur örgjafi á stock speed !
Full load 48 49 C í Prime 95 í 2 tíma.
Síðast breytt af dragonis á Fim 21. Jan 2010 02:23, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:getur overclockað i7 í 4ghz+ með h50 : D
Ert þú ábyrgur fyrir því ?????
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
hsm skrifaði:vesley skrifaði:getur overclockað i7 í 4ghz+ með h50 : D
Ert þú ábyrgur fyrir því ?????
http://www.youtube.com/watch?v=TQIag3B3jrc
http://www.youtube.com/watch?v=keqRRsCYagk 4.4 GHz
Googlaði þetta fyrsta sem ég rakst á. FFS do your research.
(leitarskilyrði) (i7 AT 4.0 GHZ ON H50)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Tengdur
er að keyra minn i7 920 á 4.1GHz með vatnskælingu...
til að ná sambærilegri kæligetu með loftkælingu þarftu MJÖG háværa viftu
á meðan kælingin hjá mér er svotil silent, er með svona þrefaldan vatnskassa með hljóðlátum viftum
á meðan kælingin hjá mér er svotil silent, er með svona þrefaldan vatnskassa með hljóðlátum viftum
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
dragonis skrifaði:
Ég er bróðir Lionellux ,hlusta ekki á einhvað rugl þetta er málið fyrir þá sem eru að yfirklukka,@ Danni V8 þá er 120 mm vifta sem blæs á vatsnskassan.
Ég sagði þetta nú eingöngu þar sem H50 er alls ekkert ódýr mv. hvað góð loftkælingar kostar. Ef þú átt peninginn mæli ég með H50 fyrir hvern sem er, annars er Scythe Mugen 2 mjög góð líka og myndi alveg duga fyrir hann fyrir svona lítið overclock, einnig er hún um 6.000kr ódýrari.
Bottomline: H50 er geðveik. Algjörlega þess virði. Held hún sé að toppa allra allra bestu loftkælingar um ca. 2-3 gráður.
Og Fletch, gief!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Fletch skrifaði:er að keyra minn i7 920 á 4.1GHz með vatnskælingu...
[img]http://www.scan.co.uk/Images/Products/1095655-a.jpg[img]
hvaða block og dælu ertu með?