halló, er bara að spá í það sem topic segir, verður kælikremið lélegt eftir að hafa hitnað og kólnað oft?
Er nefnilega með q6600 sem er farinn að fara í 56°C á tveimur kjörnum á bara 3GHz, var undir 50 á 3,6 fyrst.
Ryk er ekki vandamálið.
Líka að það er alltaf 6-8°C munur á 2 og 2 kjörnum. t.d. 50,50,56,56 eða 43,43,51,51. Er þetta bara alltaf svona í þessum gjörfum, hef lent í því sama á amd að það var alltaf munur á milli kjarna og það var algengt vandamál með þann kjarna.
Verður kælikrem úrelt með tímanum?
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Re: Verður kælikrem úrelt með tímanum?
Það er ekkert óeðlilegt að það sé munur milli kjarna...
en með kælikremið, léleg kælikrem harðna með tímanum og verða því lélegri, já. Enginn ástæða til að ráðast í að skipta um, nema þá þú sért að skipta um kælingu/cpu, þá setja nýtt kælikrem.
Það krem sem mér hefur fundist endast best er Artic Silver Ceramique
en með kælikremið, léleg kælikrem harðna með tímanum og verða því lélegri, já. Enginn ástæða til að ráðast í að skipta um, nema þá þú sért að skipta um kælingu/cpu, þá setja nýtt kælikrem.
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
væri ekkert á móti að eiga eins og einn Lt af því $$$
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Fletch skrifaði:Það er ekkert óeðlilegt að það sé munur milli kjarna...
Ok, hvað ætti ég að leyfa örranum að hitna mikið í full load?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Dazy crazy skrifaði:Fletch skrifaði:Það er ekkert óeðlilegt að það sé munur milli kjarna...
Ok, hvað ætti ég að leyfa örgjörvanum að hitna mikið í full load?
80°-90°C
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
Sallarólegur skrifaði:Dazy crazy skrifaði:Fletch skrifaði:Það er ekkert óeðlilegt að það sé munur milli kjarna...
Ok, hvað ætti ég að leyfa örgjörvanum að hitna mikið í full load?
80°-90°C
ég vona að þetta sé grín. ég myndi kíkja á heimasíðuna hjá þeim sem framleiddi örgjafann og sjá hvað þeir segja og ekki fara neitt mikið hærra en það.
65°C max á minn örgjava.
edit: sé að þú ert með sama og ég og ef þú ert með GO stepping þá er 62.2°C gráður sem intel mælir með.
http://ark.intel.com/Product.aspx?id=29765
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Gunnar skrifaði:Sallarólegur skrifaði:80°-90°C
ég vona að þetta sé grín. ég myndi kíkja á heimasíðuna hjá þeim sem framleiddi örgjörvann og sjá hvað þeir segja og ekki fara neitt mikið hærra en það.
65°C max á minn örgjava.
Örgjörvar ráða vel við það að vera í svona miklum hita... en já endast kannski betur á lægri hita.
Modus ponens
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Gunnar skrifaði:ég vona að þetta sé grín. ég myndi kíkja á heimasíðuna hjá þeim sem framleiddi örgjörvann og sjá hvað þeir segja og ekki fara neitt mikið hærra en það.
65°C max á minn örgjava.
edit: sé að þú ert með sama og ég og ef þú ert með GO stepping þá er 62.2°C gráður sem intel mælir með.
http://ark.intel.com/Product.aspx?id=29765
Er með go stepping.
Takk fyrir svörin, ætla að vita hvað ég kem honum
Það er mjög misjafnt hvað kælikrem er fjótt að verða "úrelt", ég hef bestu reynslu af MX-2, hef séð mjög gott heatdrop eftir að hafa hent því á á bæði örgjörva og skjákort. Mismunandi hiti á kjörnum er 100% eðlilegt. En þú sagðir að hitinn sé um 50-60°C, ekki er það við enga notkun!? Ef svo er, hvernig kælingu ertu með og jú að skipta um kælikrem í þinni stöðu gæti hjálpað. Passaðu bara að setja EKKI mikið kælikrem. Menn miða oft við að setja sirka eina hrísgrónalengju.
Minna kælikrem = Lægri hiti. Þó getur þetta haft öfug áhrif ef "of lítið" er sett.
Minna kælikrem = Lægri hiti. Þó getur þetta haft öfug áhrif ef "of lítið" er sett.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Það er mjög misjafnt hvað kælikrem er fjótt að verða "úrelt", ég hef bestu reynslu af MX-2, hef séð mjög gott heatdrop eftir að hafa hent því á á bæði örgjörva og skjákort. Mismunandi hiti á kjörnum er 100% eðlilegt. En þú sagðir að hitinn sé um 50-60°C, ekki er það við enga notkun!? Ef svo er, hvernig kælingu ertu með og jú að skipta um kælikrem í þinni stöðu gæti hjálpað. Passaðu bara að setja EKKI mikið kælikrem. Menn miða oft við að setja sirka eina hrísgrónalengju.
50-60 er undir full load.