Sælir ég veit að þetta er kanski "long-shot" en undanfarið hef ég tekið eftir því að það heyrist mjöööög lágt "ískur" hljóð einhverstaðar í tölvukassanum hjá mér... það er eins og að einhvað sem snýst sé riðgað or some... veit að það hljómar asnalega en þannig er hljóðið.... það heyrist alls ekki alltaf... bara stundum og þá er það í minnst 1mín af og til og svo hættir það alveg og byrjar aftur eftir nokkra tíma.
Það er nokkuð erfitt að finna nákvæmlega hvaðan það kemur því að það heyrist svo lágt að venjulega viftuhljóðið er hærra. Hef ekki tekið eftir neinu varðandi performance í tölvunni samt... veit einhver hvað gæti hugsanlega verið að eða ?
Skrítið hljóð í tölvukassanum mínum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Hljóð
hef heyrt svipað hljóð úr minni tölvu þegar hun fer í eitthverja keyrslu. reyndar bara í einum leik. (gta IV) og mig grunar að þetta lágværa suð sé í aflgjafanum hjá mér. ekkert til að hafa áhyggjur hjá mér allavega. taktu bara eina hliðina af turninum og bíddu þangað til að þetta suð kemur og þegar það kemur hafðu bara eyrað alveg við tölvuna og reyndu að finna út hvaðan það kemur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Skrítið hljóð í tölvukassanum mínum.
Já það gæti verið suð frá aflgjafa, gæti líka verið hljóð frá þéttum á skjákorti , eða vifta að gefa sig.
Sennilega ekki HDD, því þá væri hljóðið alltaf.
Þú verður að opna kassann og hlusta hvaðan hljóðið kemur.
Sennilega ekki HDD, því þá væri hljóðið alltaf.
Þú verður að opna kassann og hlusta hvaðan hljóðið kemur.
-
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
bara tvent sem kemur til greina VIFTA eða HD
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
Legolas skrifaði:bara tvent sem kemur til greina VIFTA eða HD
Af hverju kemur aflgjafinn ekki til greina :I ?
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+