Örgjörvi: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz (stock)
Minni: 2x1GB Corsair XMS2 DDR800
Skjákort: Nvidia Geforce 9600GT (MSI útgáfan)
Aflgjafi: 430w
Allt vel kælt...eða Svona:

Hyper_Pinjata skrifaði:myndi ég "virkilega" græða eitthvað á því?
jonsig skrifaði:svo er gott að lesa á netinu hvernig aðrir hafa farið langt með sínar tölvur áður en þeir grilluðu þær .
Blackened skrifaði:jonsig skrifaði:svo er gott að lesa á netinu hvernig aðrir hafa farið langt með sínar tölvur áður en þeir grilluðu þær .
ég þekki bara engann sem að hefur grillað tölvuna sína á Overclockiþegar þú ferð yfir strikið þá bara hætta þær að boota eða restarta sér endalaust.. veit ekki um eitt tilvik þarsem að búnaðurinn "grillast"
hugsa að maður þurfi að vera nokkuð útúr því til að eyðileggja allt
Hyper_Pinjata skrifaði:ég tel mig ekki þurfa frekari kælingu þar sem að ekkert í tölvunni hjá mér er yfir 38°c heitt (heitast er skjákortið og örgjörvinn,en af einhverri ástæðu eru bæði á 38)
Hyper_Pinjata skrifaði:flestir "alvöru" overclockerar overclocka með opna kassa,og kassana uppá borðum...og nota svona "hitasensora" til að skjóta á ákveðna staði á móðurborðinu til að sjá hitann....
enginn alvöru overclocker myndi taka hita frá einhverju forriti seriously....
The basic theory behind any cooling is to remove hot air particles and draw cooler air particles in, this is normally achieved by exhausting the hot air out of the back and top of the case and drawing cooler air in through the front. However there are many variations on this, now that I’ve explained the basic principal lets get on with it.