3d Mark 06
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
-
-
-
Hmm, já þetta er ekkert til að hrópa húrra fyrir.
Ég er líka með kortið klukkað í um 500/1400 þarna.
Reyndar er örrinn ennþá stock en hann á að fljúga í 2.6 - 2.8.
Ég er með nýjustu driverana en reyndar var ég að prufa e-a tweak drivera sem gætu verið að slá af kortinu. Þ.E ekki bench tweak heldur image og quality.
Þarf að fikta mig áfram.
Ég er líka með kortið klukkað í um 500/1400 þarna.
Reyndar er örrinn ennþá stock en hann á að fljúga í 2.6 - 2.8.
Ég er með nýjustu driverana en reyndar var ég að prufa e-a tweak drivera sem gætu verið að slá af kortinu. Þ.E ekki bench tweak heldur image og quality.
Þarf að fikta mig áfram.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Er að nálgast 5000 stigin.
Er að klukka kortið soldið með Ati tool. Og er með Omega drivera á 6.7 Catalyst.
Veit ekki hvort þeir virki betur eða verr á þessi Test.
En mér sýnist örrinn vera smá flöskuháls þarna. Hefði viljað ná soldið yfir 1000 stigum út úr CPU score.
Er að klukka kortið soldið með Ati tool. Og er með Omega drivera á 6.7 Catalyst.
Veit ekki hvort þeir virki betur eða verr á þessi Test.
En mér sýnist örrinn vera smá flöskuháls þarna. Hefði viljað ná soldið yfir 1000 stigum út úr CPU score.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
Jæja, þá er maður kominn með 2x Evga 7950 GX2 kort. Allt stock.
Edit : Uppfærði driverinn og drullaðist til að stilla bios rétt.
Edit : Uppfærði driverinn og drullaðist til að stilla bios rétt.
- Viðhengi
-
- 7950gx2sli9147.JPG (15.24 KiB) Skoðað 2121 sinnum
Síðast breytt af Cikster á Sun 03. Sep 2006 17:04, breytt samtals 1 sinni.
Tjah, ætli það fari ekki eftir hvernig maður lítur á það. Ég hef t.d. ekkert sagt til um hvernig móðurborð ég er með (og þar af leiðandi ekki hvort kortin séu að keyra á x8 eða x16).
Annars verð ég reyndar að segja að ég er ekki alveg nógu sáttur en held í vonina að quad sli support verði betra.
Í versta falli stel ég brauðgrindinni úr ristavélinni í eldhúsinu og saga gat á hliðina á kassanum til að grilla brauð með kortunum.
Annars verð ég reyndar að segja að ég er ekki alveg nógu sáttur en held í vonina að quad sli support verði betra.
Í versta falli stel ég brauðgrindinni úr ristavélinni í eldhúsinu og saga gat á hliðina á kassanum til að grilla brauð með kortunum.
-
- Vaktari
Ertu með 2 svona kort ??
ég bara spyr.. hvað heldur þú að þurfi svona mikið afl í dag ??
Enginn leikur amk so far og þetta eru ekki myndvinnslu þrívíddarkort þannig að
Stórt er spurt... og vonandi ekki lítið um svör . ??
ég bara spyr.. hvað heldur þú að þurfi svona mikið afl í dag ??
Enginn leikur amk so far og þetta eru ekki myndvinnslu þrívíddarkort þannig að
Stórt er spurt... og vonandi ekki lítið um svör . ??
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Ómar, ég hvet þig til að prófa leik að nafni X3 Reunion ef þig langar að sjá leik sem þarf að minnsta kosti 1 stk 7800 seríu eða hærra eða 2x 6x00 seríu kort til að spilast sem leikur en ekki sem slideshow.
Ég var með 7300 kort áður og eins mikið og oblivion er flottur þá er hægt að stilla hann niður til að spila hann á lala tölvum sem er ekki hægt að gera nógu vel fyrir X3 Reunion.
Ég var með 7300 kort áður og eins mikið og oblivion er flottur þá er hægt að stilla hann niður til að spila hann á lala tölvum sem er ekki hægt að gera nógu vel fyrir X3 Reunion.
-
- Vaktari
Jú jú segðu ..
En ekki ætlaru að segja mér að X3 Reunion krefjist svona rosalegs afls ?
Ég DL demoi af honum og hann svínvirkaði , og það var þegar ég var með Single 7800GTX kort.
Bara for your info en þá varstu að eyða peningum í svolitla vitleysu því það er ekkert í dag sem krefst þess að þú sért með SLI 7950. Ekkert
Til að mynda þá var ég með SLI 7800GTX og fann lítinn sem engan mun á að fara í single 7900GT.
Meðan þú ert ekki með 24"LCD eða þaðan af stærra þá er single GPU meira en nóg í dag.
En ekki ætlaru að segja mér að X3 Reunion krefjist svona rosalegs afls ?
Ég DL demoi af honum og hann svínvirkaði , og það var þegar ég var með Single 7800GTX kort.
Bara for your info en þá varstu að eyða peningum í svolitla vitleysu því það er ekkert í dag sem krefst þess að þú sért með SLI 7950. Ekkert
Til að mynda þá var ég með SLI 7800GTX og fann lítinn sem engan mun á að fara í single 7900GT.
Meðan þú ert ekki með 24"LCD eða þaðan af stærra þá er single GPU meira en nóg í dag.
hæ
Þetta er nú kannski ekki alltaf spurning um hvort það er einhver leikir sem krefjast þess Ómar. I mínu tilviki t.d. er þetta nú bara áhugamál og eflaust hjá öðrum. Gætir sagt sama með kraftmikla bíla, til hvers að eiga bíl sem fer langt yfir 200 km/k þegar hámarkshraði er 90km/k?
Þetta er áhugamál hjá flestum og það væri fínt ef þú gætir sýnt smá umburðalyndi yfir því sem menn eru að gera hér.
Þetta er áhugamál hjá flestum og það væri fínt ef þú gætir sýnt smá umburðalyndi yfir því sem menn eru að gera hér.
-
- Vaktari
Rétt. Oft gleymir maður að þetta er stundum áhugamál hjá fólki.
En að taka 2 x 7950 kort er eins og að setja NITRO í 500 Hestafla 3000GT bíl eða álíka. ( Gagnslaust )
Vita tilgangslaust.
Það er ekki töff að heyra að menn séu ALVEG að reykja peninginn sinn.
Ég er bara að segja að menn ættu að skoða t.d minnisuppfærslu eða kassa , watercooling eða annað áður en þeir taka 2 x 7950 kort þegar 1 þannig ræður LEIKANDI við allt sem þer dettur í hug í dag og það í 20" skjá amk.
Skilur þú hvert ég er að fara með þetta.
En að taka 2 x 7950 kort er eins og að setja NITRO í 500 Hestafla 3000GT bíl eða álíka. ( Gagnslaust )
Vita tilgangslaust.
Það er ekki töff að heyra að menn séu ALVEG að reykja peninginn sinn.
Ég er bara að segja að menn ættu að skoða t.d minnisuppfærslu eða kassa , watercooling eða annað áður en þeir taka 2 x 7950 kort þegar 1 þannig ræður LEIKANDI við allt sem þer dettur í hug í dag og það í 20" skjá amk.
Skilur þú hvert ég er að fara með þetta.