3D Mark 2003
-
- Staða: Ótengdur
-
-
-
Update:
Náði að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) þetta núna og skoraði 6035 sem er talsvert betra. En þetta er ennþá allt saman STOCK.. þannig að be afraid... be very afraid
Náði að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) þetta núna og skoraði 6035 sem er talsvert betra. En þetta er ennþá allt saman STOCK.. þannig að be afraid... be very afraid
- Viðhengi
-
- score.JPG (21.99 KiB) Skoðað 1577 sinnum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:Update:
Ég er ekki farinn að skjálfa strax en kanski kemur það seinna.
Þetta er líka allt saman "STOCK" hjá mér
- Viðhengi
-
- 11777.jpg (36.53 KiB) Skoðað 1551 sinnum
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
-
-
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
ÓmarSmith skrifaði:Ponz.. hvaða minnimáttar kennd er þetta ..
Tweaks and Tips frá Estello Alvarez frænda sem vinnur hjá Ati í Þýskalandi ... ég get klukkað kortið upp í 510mhz og minnið á því í 420mhz..
þá var þetta leikur einn
850XT kort með svipað score þannig að það er eitthvað skrítið við þetta, allveg sama hver gefur þér tips/trick/tweak
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.