start skrifaði:Nýi Intel 520 series...
Smá offtopic,,,,, afhverju eru engin verð á neinum íhlutum á síðunni hjá start.is?
start skrifaði:Nýi Intel 520 series...
Moldvarpan skrifaði:start skrifaði:Nýi Intel 520 series...
Smá offtopic,,,,, afhverju eru engin verð á neinum íhlutum á síðunni hjá start.is?
Danni V8 skrifaði:Tölvan mín tók 86 sekúndur.
Held að það sé combination af HDD í staðinn fyrir SSD sem system drive og síðan hvað ég er með mörg forrit installed sem keyra í bakgrunn. Var ekkert smá lengi að slökkva á sér en enga stund að kveikja á sér aftur.
jericho skrifaði:Uppfært: Nýja tölvan (takk klemenz)
braudrist skrifaði:Ég er með tvo 256GB Corsair Performance Pro í raid 0 og tölvan er 62s að restarta sér. Þvílíkt sorp, þarf að redda mér high-end raid controller
AciD_RaiN skrifaði:braudrist skrifaði:Ég er með tvo 256GB Corsair Performance Pro í raid 0 og tölvan er 62s að restarta sér. Þvílíkt sorp, þarf að redda mér high-end raid controller
Ég er einmitt ekki að fatta afhverju tölvan mín er á milli 44-54 sec að restarta sér mv hvað ég er með í henni en semsagt skjárinn sem býður uppá að fara í biosinn flassar þrisvar upp í starinu hjá mér
Senko skrifaði:
Næstum því ár síðan ég formattaði síðast, not too shabby, Vertex 3
appel skrifaði:I don't restart.
Klemmi skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:braudrist skrifaði:Ég er með tvo 256GB Corsair Performance Pro í raid 0 og tölvan er 62s að restarta sér. Þvílíkt sorp, þarf að redda mér high-end raid controller
Ég er einmitt ekki að fatta afhverju tölvan mín er á milli 44-54 sec að restarta sér mv hvað ég er með í henni en semsagt skjárinn sem býður uppá að fara í biosinn flassar þrisvar upp í starinu hjá mér
That's ASUS for you....