Heimagerð vatnskæling.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Jæja þá verður blokkin testuð í kvöld... set myndir inná í kvöld eða á morgun allavega er ég búinn að festa slöngur í þetta og leggja miiiiikinn þrýsting á og það lekur ekki nein staðar þannig að þetta ætti að v era í góður
P.S Ég reif nipplana uppúr sikaflex límingunni þar sem þeir voru byrjaðir að losna og setti tveggja þátta epoxy lím sem er allsekki að fara að losna... allavega mannshöndin gæti ekki rifið það í sundur og er ég búinmn að prufa þetta allt með mjög mikklum þrýstingi og það lekur bara ekkert.
P.S Ég reif nipplana uppúr sikaflex límingunni þar sem þeir voru byrjaðir að losna og setti tveggja þátta epoxy lím sem er allsekki að fara að losna... allavega mannshöndin gæti ekki rifið það í sundur og er ég búinmn að prufa þetta allt með mjög mikklum þrýstingi og það lekur bara ekkert.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
TÓKST !!!!!!!!!!!!!!!! jæja þetta tókst fullkomnlega og ekkert lekur enn sem komið er og búið að vera í gangi í allt kvöld hitinn er um 28°C á 1.5V með engri kælingu á radiator og þetta er pinnkulitill radiator Þannig að blokkin tókst set myndir inn á morgun..... Hverjir ætla að klappa ? (Úllalla þrípóst )
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6797
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Zedro skrifaði:@Arinn@ skrifaði:æjii hehe var ekki sama fittings og rddaði þessu svona til þess að geta prufað þetta
Í "the long run" mæli ég með einhver obbosy sterkara annars byrjar pottþétt að leka
Hann var nú bara að prófa þetta, efast um að Mazi sé bara sáttur að missa kælinguna sína til frambúðar
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
4x0n skrifaði:Zedro skrifaði:@Arinn@ skrifaði:æjii hehe var ekki sama fittings og rddaði þessu svona til þess að geta prufað þetta
Í "the long run" mæli ég með einhver obbosy sterkara annars byrjar pottþétt að leka
Hann var nú bara að prófa þetta, efast um að Mazi sé bara sáttur að missa kælinguna sína til frambúðar
Hehh er bara að bíða eftir Heat Sinki Fyrir AM2 og þá fer allt í gang
Mazi -