CraZy skrifaði:afhverju ætti maður að þekkja alt+numpad lausnina fyrir stóranstaf og punkt
Ég bjóst svosem ekki við því, bara að fólk kannaðist við það hvað maður væri að gera.
Jaa, mér fannst þú vera nógu skýr. Fattaði allavega hvað þú varst að segjahilmar_jonsson skrifaði:Ég hef kannski ekki verið nógu skýr. Ég var að hæðast að því að afar fáir hér nota stóran staf og punkt. Svo kom ég með asnalega lausn á því.CraZy skrifaði:ekki það að ég vilji móðga þig en ekkert af því sem þu sagðir make-aði sens fyrir mér w00t
Nahh, ekki á punkti, en maður lærði á gæsalappirnar fyrir nokkru(meiraðsegja í gegnum þessa síðu) og er alveg hættur að gera "ensku gæsalappirnir" þar sem að maður er enga stund að gera „íslensku“ eftir að maður venur sig á þaðhilmar_jonsson skrifaði:Annars hélt ég að allir þekktu alt + numpad lausnina.
Mér finnst nú einmitt gaman að því að læra íslensku orðin yfir hitt og þetta tölvutengt, þótt maður sletti nú ensku í almennu tali þá færir það mann einu þrepi ofar í tölvunördastiganum að vita hin og þessi íslensku orðin á algengum tölvuhugtökum. í tölvugreinum í skólanum reyni ég sem mest að skila heimadæmum alveg á íslensku, en hef þá enska orðið í sviga fyrir aftan þar sem þess er þörf.hilmar_jonsson skrifaði:Ég setti nú alþjóðlegu orðin inn í sviga fyrir ykkur hina (alla hina).Snorrmund skrifaði:Hmm sama hér .. en annars, afhverju notaru íslensk orð í tölvunotkun. Mér finnst það, það heimskulegasta sem til er dæmi „Stjak“ þetta finnst mér hreint út sagt rugl. Mér finnst með tölvur og bíla að það eigi bara að nota ensku orðin í þetta.
urban- skrifaði: Stjak gefur mér enga lýsingu á því hvað shift takkinn gerir.
Ákkúrat það sem ég hef verið að pæla í. Afhverju að eyða mikilvægum stöðum í q, w, c og z en setja ö, ð, þ svo útí kanntinn...hilmar_jonsson skrifaði:...Eins eru ekki lengur hamrar sem takmarka rithraða á nútíma lyklaborðum tölvunnar og því væri líklega hagstæðara að hafa öðruvísi lyklauppröðun, og þar að auki mismunandi fyrir hvert tungumál.
maro skrifaði:Hvað er eiginlega málið með ykkur hér það er enginn hjálp hér það er bara endalaust tuð í gangi sorry að ég skuli sega þetta en ég er bara ekki að fatta hvað er eiginlega hægt að röfla mikið yfir þessu er enþá að læra á þetta hjá ykkur hef mikið að gera í lífinu...
maro skrifaði:ok nenni ekki svona nöldri hér. getum við ekki bara verið í góðu hér?