Þetta er Aquamark. Það er verið að biðja um CS: Source stress test
CS: S Stress test
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
-
-
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
ég nenni ekki einusinni að installa þessum skítaleik til að prófa
1.6 all teh way
1.6 all teh way
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
-
GTi Coltinn JH 171? Ef þú ert að tala um hann þá var það Mitsubishi sem gerði hann svalann for the first time ekki þú, þú kannski betrumbættir hann. En hann var alveg bone stock fyrir utan felgur, og að mínu mati voru þetta bara ekkert flottar felgur á honum! En það versta sem gat komið fyrir hann var að eigandinn sem átti hann á undan mér keypti hann. Hann Jónatan. Fokking umbreytti bílnum úr fallegum heilum 1800 GTi Colt einn af mjög fáum á landinu í algjöra DRUSLU! Hann er t.d. bilaður ATM því að hann þurfti að fikta í rafkerfinu einhverjum dögum eftir að hann gerði 4 göt á gírkassann! Sem gerðist nokkrum dögum eftir að vinur hans klessti hann.
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
Danni Colt skrifaði:GTi Coltinn JH 171? Ef þú ert að tala um hann þá var það Mitsubishi sem gerði hann svalann for the first time ekki þú, þú kannski betrumbættir hann. En hann var alveg bone stock fyrir utan felgur, og að mínu mati voru þetta bara ekkert flottar felgur á honum! En það versta sem gat komið fyrir hann var að eigandinn sem átti hann á undan mér keypti hann. Hann Jónatan. Fokking umbreytti bílnum úr fallegum heilum 1800 GTi Colt einn af mjög fáum á landinu í algjöra DRUSLU! Hann er t.d. bilaður ATM því að hann þurfti að fikta í rafkerfinu einhverjum dögum eftir að hann gerði 4 göt á gírkassann! Sem gerðist nokkrum dögum eftir að vinur hans klessti hann.
ertu e-ð fúll ?
-
ha ha ha
ég eyddi þvílíkum peningum í að gera þennan bíl fínan og góðan. setti fyrst á hann fallegar 16" 8.5" breiðar felgur og fínarí..
ég skipti líka um allt framan á bílnum og lét sprauta það.
Gaurinn sem keypti hann af steina stútaði honum víst eftir stuttan líftíma og fór agalega illa með hann.
N.B bíllinn var ekinn 70.000 þegar ég kaupi hann í April 2000.. þvílík snilld.
En síðast þegar ég vissi þá þurfti að skipta um O2 skynjara í honum sem kostar morð hjá heklu..
ég eyddi þvílíkum peningum í að gera þennan bíl fínan og góðan. setti fyrst á hann fallegar 16" 8.5" breiðar felgur og fínarí..
ég skipti líka um allt framan á bílnum og lét sprauta það.
Gaurinn sem keypti hann af steina stútaði honum víst eftir stuttan líftíma og fór agalega illa með hann.
N.B bíllinn var ekinn 70.000 þegar ég kaupi hann í April 2000.. þvílík snilld.
En síðast þegar ég vissi þá þurfti að skipta um O2 skynjara í honum sem kostar morð hjá heklu..
-
-
Hehe já það er fáránlegt. En ekki næstum eins fáránlegt einsog að þekktari undir internet nickname en alvöru nafni. Einsog sumir....
Ég er btw almennt ekki kenndur við bílinn minn, en það gerist þó af og til þar sem langflestir í Keflavík á mínum aldri sem vita eitthvað um bíla og bílamenninguna hérna vita að ég hef bara átt Colt, nema 1 Lancer. 5 Coltar og 1 Lancer! En það er mjög sjaldgæft að ég sé kallaður Danni Colt, oftast bara þegar fólk er að reyna ða fá annað fólk til að fatta hver ég er. Valdi þetta nick hér þar sem DanielR, DanniR og Danni er allt upptekið.
Ég er btw almennt ekki kenndur við bílinn minn, en það gerist þó af og til þar sem langflestir í Keflavík á mínum aldri sem vita eitthvað um bíla og bílamenninguna hérna vita að ég hef bara átt Colt, nema 1 Lancer. 5 Coltar og 1 Lancer! En það er mjög sjaldgæft að ég sé kallaður Danni Colt, oftast bara þegar fólk er að reyna ða fá annað fólk til að fatta hver ég er. Valdi þetta nick hér þar sem DanielR, DanniR og Danni er allt upptekið.