nei
hef alltaf spilað þennan leik í fljúgjandi góðum gæðum. Vélin hjá þér er bara illa sett upp ef leikurinn höndlar þetta ekki. Lofa samt engu með hvaða stillingar voru notaðar en amk spila ég aldrei leiki nema í amk High og max upplausn.
En þegar ég tala um stirrbusahreyfingar ( og þá er ég að spila á amk 50fps )
Er bara því leikurinn er ILLA hannaður og teiknaður, þegar kallarnir drepast þá er oft eins og það vanti ramma inn á milli frá falli og þegar éir snerta jörðina. Þeir hiksta og hreyfast bara asnalega. Það hafa alveg fleiri sem ég þekki talað um það sama " hálf lummó hreyfingar í COD " og það alveg frá fyrsta leiknum. auk þess er COD nánast lítið flottari en COD 1 og COD 3 var nákvæmlega eins og COD 2 = Lítill metnaður í þeim sem framleiða þessa leiki. Fyrir utan að soundtrackið er nánast það sama í öllum 3 leikjunum og sömu raddirnar upp á hár í öllum 3 leikjunum. Það segir manni líka alveg slatta um hverslags " metnaður " var laggður í að klára þessa leiki eða amk gera þetta almennilega.
Þegar Trailerinn af COD 3 var kynntur héldu allir að það væri á leiðinni alveg klárlega Next-Gen leikur með sjúkri grafík og gameplay en raunin varð ekkert nema vonbrigði.
And for the record þá hef ég enga löngun að eyða tíma eða niðurhali í að finna þennan leik aftur BARA til að sanna eitthvað fyrir þér
P.S Þá var ég einnig að spila þennan leik hjá "Woods" hérna á spjallinu á 21" Skjá í 1920 x 1200 og ALLt í botni og það var á 7900GTX korti og leikurinn var í um 40-45FPS þegar mesta Actionið var.
40FPS er vel spilanlegt og ekki sjáanlegt neitt hökt. Hökt verður ekki sjánlegt nema í undir 25 FPS.
Eins og þú kannski veist þá eru allar bíómyndir á 25 römmum á sek
pís át.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s