Nýja riggið mitt er svona
Örri x2 3800+
Móðurborð MSI Diamond http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=1451
Aflgjafi SilenX 450 w
Kassi Coolermaster Stacker
Vinnsluminni Eitthvað noname minni
Harður diskur Seagate barracuda 200 gb IDE
Skjákort x800 GT Powercolor Radeon
Ég keypti móðurborðið og örgjörvan hjá @
En kassann, aflgjafann og skjákortið hjá Start
Aflgjafinn er með 20 pinna tengi
Móðurborðið tekur við 24 pinna tengi
Hvað er til ráða ?
Aflgjafi með 20 pinna tengi en móðurborðið 24 pinna
Stinga aflgjafanum í samband við móðurborðið
Hehe, í alvöru þá ætti 20 pinna tengið að passa í 24 pinna socket'ið, og þá ganga bara 4 pinnar af. Man ekki hvort 20 pinna tengið átti að vera alveg uppvið annan kantin eða nær miðju, en það er lyklað svo þetta ætti bara að ganga saman á einn veg.
Ef það einhverra hluta vegna passar ekki þá er til 20->24 pinna breytistykki sem þú færð í flestum tölvubúðum á 500-1000 kr.
Hehe, í alvöru þá ætti 20 pinna tengið að passa í 24 pinna socket'ið, og þá ganga bara 4 pinnar af. Man ekki hvort 20 pinna tengið átti að vera alveg uppvið annan kantin eða nær miðju, en það er lyklað svo þetta ætti bara að ganga saman á einn veg.
Ef það einhverra hluta vegna passar ekki þá er til 20->24 pinna breytistykki sem þú færð í flestum tölvubúðum á 500-1000 kr.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Mán 17. Okt 2005 19:02
- Staða: Ótengdur
Sambandsleysi annars staðar frá... ?
T.d ?
Ég er búinn að prófa að skipta um innstungu.
"Ef það einhverra hluta vegna passar ekki þá er til 20->24 pinna breytistykki sem þú færð í flestum tölvubúðum á 500-1000 kr."
Hvaða tölvubúðum ? o_O
Búinn að athuga nokkrar.
EDIT: fann þetta http://www.computer.is/vorur/5307
T.d ?
Ég er búinn að prófa að skipta um innstungu.
"Ef það einhverra hluta vegna passar ekki þá er til 20->24 pinna breytistykki sem þú færð í flestum tölvubúðum á 500-1000 kr."
Hvaða tölvubúðum ? o_O
Búinn að athuga nokkrar.
EDIT: fann þetta http://www.computer.is/vorur/5307
Stendur í móðurborðsbæklingnum hvort að það eigi ekki að ganga með 20 pinna PSU?
Er 4 pinna rafmagnstengið örugglega tengt hjá þér? Það er þetta sem er efst vinstra meginn á þessari mynd:
Sitja vinnsluminnin örugglega vel í? Prófaðu að taka allt úr sambandi nema það nauðsynlegasta og athugaðu hvort hún fari í gang þá.
Er 4 pinna rafmagnstengið örugglega tengt hjá þér? Það er þetta sem er efst vinstra meginn á þessari mynd:
Sitja vinnsluminnin örugglega vel í? Prófaðu að taka allt úr sambandi nema það nauðsynlegasta og athugaðu hvort hún fari í gang þá.
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
hahallur skrifaði:CendenZ skrifaði:hahallur skrifaði:Hún á að fara í gagn þó minninn séu ekki í, hún á bara að pípa.
bios beep kemur ekkert alltaf.
kemur td. ekki þegar það er rafmagnsvesen, því þá er ekkert nægt rafmagn til að láta speakerinn beepa.
Ha pípír hún ekki án þess að hafa rafmagn ?
þetta beep er ekkert heilagt, kemur oft ekki.
kom td. hjá mér ekki með abit móðurborð, vegna rafmagnsvandamála