Víbríngur í Dragonkössum úr áli.

Höfundur
Negrowitch
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 20:44
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Víbríngur í Dragonkössum úr áli.

Pósturaf Negrowitch » Fim 31. Júl 2003 21:54

Ég er með reynslusögu af Dragonkassa úr áli. Þegar ég er með fleiri en einn harðan disk í gangi í vélinni minni þá víbrar hún eins og þvottavél! Já, sama hvar diskarnir eru í vélinni (líka í 5ogkvart) Þetta suckar!! Er ég einn í heiminum með þetta vandamál eða hefur einhver sömu sögu að segja? Samt sem áður er vélin mín mest teppalagða beygla í himingeimnum, varla flötur sem er ekki hægt að ryksuga (ofur vel einangruð). Þegar einn diskur er í gangi þegir hún eins og nunna. Er einhver með svipuð vandamál í öðrum álkössum?

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

æ

Pósturaf ICM » Fim 31. Júl 2003 22:17

ég er með venjulegan dragon kassa(ekki úr áli) en það eru svo mikil læti að ég heyri mjög lítin mun á að hafa 1 eða 2 HDD, svo mikið af viftum að fólk sem kemur inn í herbergið heldur að það sé opin gluggi og svaka vindur gardínurnar eru á svo mikilli ferð en þetta eru bara útúr snúningar

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf kemiztry » Fim 31. Júl 2003 22:30

Ég er með Thermaltake Xasier II álkassa... nákvæmlega eins og Dragoninn... og það heyrist ekkert svona þvottavélhljóð úr honum :wink:

kemiztry

Höfundur
Negrowitch
Græningi

Re: æ

Pósturaf Negrowitch » Fim 31. Júl 2003 22:31

IceCaveman skrifaði:ég er með venjulegan dragon kassa(ekki úr áli) en það eru svo mikil læti að ég heyri mjög lítin mun á að hafa 1 eða 2 HDD, svo mikið af viftum að fólk sem kemur inn í herbergið heldur að það sé opin gluggi og svaka vindur gardínurnar eru á svo mikilli ferð en þetta eru bara útúr snúningar

Sem betur fer er minn kassi ekki svoleiðis! Eins og er er ég með passíva kælingu á skjákorti og kubbasetti. Svo er ég með fimm Panaflo viftur tengdar í hraðastýringu, hraðastýringu á örgjörvaviftunni (Coolermaster Aero 7+) og handvirka og sjálfvirka stýringu á PSU (Enermax), púða á milli PSU og kassans, gúmmíhringi undir öllum skrúfum og síðast en ekki síst Teppalögð. Þess vegna geturðu rétt ímyndað þér hvað þetta er pirrandi eftir allt þetta ómak :roll: Ég er reyndar bara með einn disk í gangi núna :D og þessvegna þeigir hún, en ég á fleiri diska sem vilja láta nota sig :(

Höfundur
Negrowitch
Græningi

Pósturaf Negrowitch » Fim 31. Júl 2003 22:32

kemiztry skrifaði:Ég er með Thermaltake Xasier II álkassa... nákvæmlega eins og Dragoninn... og það heyrist ekkert svona þvottavélhljóð úr honum :wink:

Hvað ertu með marga diska?

Skjámynd

Spirou
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:22

Re: Víbríngur í Dragonkössum úr áli.

Pósturaf Spirou » Fös 01. Ágú 2003 00:58

Negrowitch skrifaði:Ég er með reynslusögu af Dragonkassa úr áli. Þegar ég er með fleiri en einn harðan disk í gangi í vélinni minni þá víbrar hún eins og þvottavél! Já, sama hvar diskarnir eru í vélinni (líka í 5ogkvart) Þetta suckar!! Er ég einn í heiminum með þetta vandamál eða hefur einhver sömu sögu að segja? Samt sem áður er vélin mín mest teppalagða beygla í himingeimnum, varla flötur sem er ekki hægt að ryksuga (ofur vel einangruð). Þegar einn diskur er í gangi þegir hún eins og nunna. Er einhver með svipuð vandamál í öðrum álkössum?

Im with you man! Ég er með svartan stálkassa og hann víbrar allur stundum en verstur er hann ef ég er með hurðina lokaða og dugar þó oft að spyrna bara vel á kassan :lol: , ath ekki sparka

warranty void if kicked!

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf kemiztry » Fös 01. Ágú 2003 00:59

2stk

kemiztry

Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30

Pósturaf OverClocker » Fös 01. Ágú 2003 14:00

Spurning um að fá sér gúmmí..
http://vantecusa.com/powersupply_dampener.html
http://www.vantecusa.com/fan_dampener.html

fann reyndar ekki hdd dampener kit ?

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Fös 01. Ágú 2003 14:34

ég á sona dempara einsog task.is er að selja, finn engan mun á WD80GB disknum mínum, gerir örugglega eitthvað samt fyrir diska semað víbra mikið

ps. það þarf að bora aukagöt á þessa dempara ef að þú vilt að þeir virki með Dragon kössunum

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Fös 01. Ágú 2003 15:56

ég er með dragon álkassa og með 3 harðadiska. ég hef ekki tekið eftir neinum vípring. hún er bara mjög hljóðlát blessunin sérstaklega þegar ég slekk á WD disknum :)