nýr zalman
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
nýr zalman
hmm soldið klunnaleg vifta.... en samt sem áður ætti að kæla þokkalega
en já.... ferlíkið má skoða hér
en já.... ferlíkið má skoða hér
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
MezzUp skrifaði:Damn, ég myndi allavega ekki þora að setja hana í turnkassa og láta hana hanga út á hlið
Haha, brýtur allt í klééssu.
Hljóta að vera eitthverjir styrktarbitar með þessu eða eitthvað :L
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Smá umfjöllun frá tomshardware:
Most DIY enthusiasts are familiar with the Zalman CNPS 7700 copper and aluminum CPU coolers. While stopping by their booth today, we came across their latest creation.
The CNPS 9500 LED is a series of three heat pipes, fins and a 92 mm fan. True, heat pipes and a 92 mm fan aren't normally something to write home about, but they are when used in a product that does what Zalman claims.
Weighing in at a little over a pound (498 g,) this all-copper cooler is over 250 g lighter than the all-copper 7700. Zalman is claiming that this is its best CPU cooler ever, and had some graphs to demonstrate this. However, being the rip-it-apart-and-tell-you-what-we-find type of people we are, we will reserve judgment until we get one into the lab.
..
http://www.tomshardware.com/business/20 ... tml#zalman
Most DIY enthusiasts are familiar with the Zalman CNPS 7700 copper and aluminum CPU coolers. While stopping by their booth today, we came across their latest creation.
The CNPS 9500 LED is a series of three heat pipes, fins and a 92 mm fan. True, heat pipes and a 92 mm fan aren't normally something to write home about, but they are when used in a product that does what Zalman claims.
Weighing in at a little over a pound (498 g,) this all-copper cooler is over 250 g lighter than the all-copper 7700. Zalman is claiming that this is its best CPU cooler ever, and had some graphs to demonstrate this. However, being the rip-it-apart-and-tell-you-what-we-find type of people we are, we will reserve judgment until we get one into the lab.
..
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
zaiLex skrifaði:Smá umfjöllun frá tomshardware:
..
þetta er ekki sama græjan og á myndinni sem ég sendi hérna inn
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:það sem þú sentir inn er stækkuð útgáfa af hinu. líklega bara til að sýna þetta betur.
það sem að þú sentir inn er alltof stórt til að komast inn í nokkurn tölvukassa.
ef að þið skoðið myndirnar soldið þá sjáið þið að þær eru ekki eins (mjög svipaðar en ekki eins(og ég er ekki bara að meina stækkun))
munin má sjá á þessum myndum t.d.
og svo
síðan eru líka t.d. 5 viftu blöð á þessu stóra en 7 á þessari litlu.....
og þar að auki sýnist mér að þær ættu að snúast í sitt hvora áttina....
þannig að ekki reyna að halda því fram að þetta myndin sem er í linkinum sem zaiLex sendi inn sé stækkuð útgáfa af því sem ég sendi inn....
Það má vel vera að hún sé stækkuð mynd af einhverri annari viftu en pottþétt ekki af þessari sem zailex kom með link um
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Ég myndi giska á tvennt:
- Þar sem þetta er á svona tækni sýningu þá nota fyrirtæki ýmislegt til að draga af sér athyggli, td. bjór og fáklætt kvennfólk. En þar sem þeir sem hafa áhuga á þessu eru Nörd þá vita þeir hjá Zalman hvað vekur hjá okkur áhuga
- Þetta sé fyrir sölumenn Zalman til að útskýra hvernig tæknin þeirra virkar, betra að sjá hvernig hitapípurnar liggja og fleirra á svona 'stærri' eintaki.
Og, þótt þetta sé ekki nákvæm eftirlíking þá er þetta samt sama tækni.
- Þar sem þetta er á svona tækni sýningu þá nota fyrirtæki ýmislegt til að draga af sér athyggli, td. bjór og fáklætt kvennfólk. En þar sem þeir sem hafa áhuga á þessu eru Nörd þá vita þeir hjá Zalman hvað vekur hjá okkur áhuga
- Þetta sé fyrir sölumenn Zalman til að útskýra hvernig tæknin þeirra virkar, betra að sjá hvernig hitapípurnar liggja og fleirra á svona 'stærri' eintaki.
Og, þótt þetta sé ekki nákvæm eftirlíking þá er þetta samt sama tækni.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:Ég myndi giska á tvennt:
hmm
þó svo að ég sé nörd þá er ég hef ég alveg áhuga á njór og kvenfólki