Þarf hljóðlátari vél---tillögur?
Þarf hljóðlátari vél---tillögur?
Sælir.
Tölvan mín krassaði all hrikalega um daginn. Ég þurfti að skrifa dánarvottorð fyrir mobo/cpu/psu/cdr/einn hd og meira að segja dó hd-ljósið á kassanum! Allavegana. Nú er ég kominn með garm sem samanstendur af eftirfarandi:
P43.2ghz (original intel vifta) / Abit AI7 mobo / 2x IBM 80gb og 1xMaxtor 160gb ATA hd / 1*512mb kingston valueram / Q-TEC 400w PSU ATX LOW NOISE psu / gamall og beyglaður no-name kassi.
Vandamálið er að lætin í þessum herlegheitum eru álíka og í meðal flugvélahreyfli - ég er mikið í hljóðvinnslu og þar af leiðandi er það ekki gott mál. Hvað er til ráða, kæru vitringar?
-skurken
Tölvan mín krassaði all hrikalega um daginn. Ég þurfti að skrifa dánarvottorð fyrir mobo/cpu/psu/cdr/einn hd og meira að segja dó hd-ljósið á kassanum! Allavegana. Nú er ég kominn með garm sem samanstendur af eftirfarandi:
P43.2ghz (original intel vifta) / Abit AI7 mobo / 2x IBM 80gb og 1xMaxtor 160gb ATA hd / 1*512mb kingston valueram / Q-TEC 400w PSU ATX LOW NOISE psu / gamall og beyglaður no-name kassi.
Vandamálið er að lætin í þessum herlegheitum eru álíka og í meðal flugvélahreyfli - ég er mikið í hljóðvinnslu og þar af leiðandi er það ekki gott mál. Hvað er til ráða, kæru vitringar?
-skurken
"tengdiru gömlu tölvuna beint í jarðstreng?"...tja, nánast, rafmagnið í húsinu er stundum frekar skrítið; perur springa í kór eða dofna þegar ég kveiki á örbylgjuofninum. Rafvirkinn í húsinu tengdi t.d. dyrabjölluna þannig að það hringir á öllum hæðum ef það er ýtt á mína bjöllu Svo var ég líka með Asus p4pe mobo sem eru víst gjörn á að fuðra upp með látum.
Skipta um allt sem snýst.....aha..... eitthvað sérstakt þá, eru t.d. þessar Intel CPUviftur slæmar upp á hávaðann? Eitthvað sem þú myndir mæla með í staðinn?
-skurken
Skipta um allt sem snýst.....aha..... eitthvað sérstakt þá, eru t.d. þessar Intel CPUviftur slæmar upp á hávaðann? Eitthvað sem þú myndir mæla með í staðinn?
-skurken
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
skurken skrifaði:
-skurken
úff já það er hávaði í þessum cpu viftum... mín er einsog þotuhreyfill....
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Re: Þarf hljóðlátari vél---tillögur?
Þarft náttúrulega að byrja á því að greina hvað það er sem skapar hávaða, tilgangslaust að skipta bara um eitthvað.
Það getur verið NB viftan, skjákorts viftan, CPU viftan, kassa vitan/unar, hörðudiskarnir, PSU viftan eða jafnvel bara titringur í kassanum.. eða eitthvað allt annað.
Það getur verið NB viftan, skjákorts viftan, CPU viftan, kassa vitan/unar, hörðudiskarnir, PSU viftan eða jafnvel bara titringur í kassanum.. eða eitthvað allt annað.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
Hehe amm en mér liður eins og shit hérna er með einhverja vantec 80 mm vifta og eitt spectrum fancard og ég er að verða crazy útaf hávadinn i þessu ætla að taka þessa vantec 80 mm viftu úr á eftir.. en fádu þér bara hljóðlátara stuff mæli með /silenx/zalman/ þeir eru nice .
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
-
- Of mikill frítími
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
- Hafðu samband:
http://www.northq.com/products/coolers/nq3312.html
ég mæli með þessarri á örrann , kælir þrælvel og er mjög hljóðlát
færð þetta í hugver á einhvern 5 þús kall
ég mæli með þessarri á örrann , kælir þrælvel og er mjög hljóðlát
færð þetta í hugver á einhvern 5 þús kall
-
- Of mikill frítími
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:NOTE. Because of the size of heatsink, be sure to have the right amount of place for installation on your motherboard
Hélt það væri bara Zalman sem framleiddi svona heatsink?
En hvernig á þessi kæling að lækka hávaðan í harðadisknum hans Ekki það að ég efist um að hún kæli vel..
skurken skrifaði:Skipta um allt sem snýst.....aha..... eitthvað sérstakt þá, eru t.d. þessar Intel CPUviftur slæmar upp á hávaðann? Eitthvað sem þú myndir mæla með í staðinn?
-skurken
-
- Of mikill frítími
skurken skrifaði:Já, rétt..... ég var að finna út að það er annar IBM diskurinn sem veldur mestu látunum..... eitthvað gerst á þeim bæ! Einnig er CPU viftan frekar slæm. Best að fara að draga upp veskið og versla meira
Ok ok.. ég las reyndar ekki nógu vel. En pósturinn sem þú vísar í var skrifaður áður en hann komst að því hvað það var sem olli mesta hávaðanum.
Annars er ég sæmilega ánægður með Swiftec heatsinkið mitt með 92mm hljóðlátri viftu er bara 92mmx92mm (þar sem það er breiðast) á móti 138mmx138mm á NorthQ (sem kostar ekki nema kr. 4275.- hjá Tölvuvirkni) .. ef pláss er vandamál.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
skurken skrifaði:.. Hvernig er það, nú er ég ekki með neina kassaviftu..... er það mjög slæmt?
Já, myndi halda það.. þá verða engin loft-skipti í kassanum nema fyrir tilstilli viftunar í PSU. Ef þú blæst ekki heita loftinu út úr kassanum gerir td. CPU kælingin ekkert gagn því hún nær aldrei að kæla meira heldur en loft hitinn inn í kassanum (amk. miðað við loft (viftu) kælingu).
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
kassahitinn skiptir í rauninni minnstu máli fyrir CPU. Alveg ótrúlegt hvaðfólk getur haft miklar áhyggjur af örgjörfa hita, sérstaklega þegar hann skiptir í rauninni engu máli nema maður sé að overclocka.
Ástæðan fyrir því að þú vilt hafa sem lægstann hita í tölvu kassanum þínum er sú að hörðu diskarnir þola ekki þennann hita! Þegar harðir diskar eru komnir uppí 50-55°c, þá eru þeir á mörkunum að skemmast. allt fyrir neðan 40-45°c er mjög fínn hiti á hörðum diskum, en það þýðir að loftið í kassanum þarf að vera talsvert kaldara.
Lausnin er EKKI að opna kassann, ef þú opnar kassann, þá ertu bara að skemma loftflæðið ígegnum hann, semþýðir að það streymir ekkert loft framhjá hörðudiskunum og mosfetunum og þéttunum á móðurborðinu, og það bókstaflega drepur tölvuna þína.
Ástæðan fyrir því að þú vilt hafa sem lægstann hita í tölvu kassanum þínum er sú að hörðu diskarnir þola ekki þennann hita! Þegar harðir diskar eru komnir uppí 50-55°c, þá eru þeir á mörkunum að skemmast. allt fyrir neðan 40-45°c er mjög fínn hiti á hörðum diskum, en það þýðir að loftið í kassanum þarf að vera talsvert kaldara.
Lausnin er EKKI að opna kassann, ef þú opnar kassann, þá ertu bara að skemma loftflæðið ígegnum hann, semþýðir að það streymir ekkert loft framhjá hörðudiskunum og mosfetunum og þéttunum á móðurborðinu, og það bókstaflega drepur tölvuna þína.
"Give what you can, take what you need."