Utanáliggandi hard drive mod
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Utanáliggandi hard drive mod
Mér leiddist rosalega í kveld hafði akkurat ekkert að gera.
Þannig að ég tók legoið af háaloftinu og fataði hvað það er geðveikt gaman að legoa þannig ég tók mig til og gerði hús fyrir harðadiskinn minn og setti kælingu á hann.
Ég notaði bara alla kubba sem ég fann þannig þetta er ekkert sérstaklega samstætt en ég er að plana að gera einhvað meira með þetta.
Þannig að ég tók legoið af háaloftinu og fataði hvað það er geðveikt gaman að legoa þannig ég tók mig til og gerði hús fyrir harðadiskinn minn og setti kælingu á hann.
Ég notaði bara alla kubba sem ég fann þannig þetta er ekkert sérstaklega samstætt en ég er að plana að gera einhvað meira með þetta.
- Viðhengi
-
- ofan-litid.jpg (143.7 KiB) Skoðað 1249 sinnum
-
- Viftan sem er ofan á blæs út og það er mjög loftflæði á milli aukþess þar sem ég nota kubba sem eru með götum þannig þetta er allt Chilled :D
- hlid-litid.jpg (121.55 KiB) Skoðað 1249 sinnum
-
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
- Staðsetning: veitekki
Það væri nú töff að búa til heilann tölvukassa u lego-i. Maður á nú eitthvað af gamla lego-inu eftir en asnaðist til að gefa stóran hluta af þessu.
Einhver sagði mér líka að fyrirtækið sem framleiðir lego sé að fara á hausinn því þetta er ekki "inni" lengur.
Einhver sagði mér líka að fyrirtækið sem framleiðir lego sé að fara á hausinn því þetta er ekki "inni" lengur.
venice 3800@2.8ghz - corsair 2x512mb - Radeon x800xl - dfi lanparty - Ocz powers. 420W
Lazylue skrifaði:Það væri nú töff að búa til heilann tölvukassa u lego-i. Maður á nú eitthvað af gamla lego-inu eftir en asnaðist til að gefa stóran hluta af þessu.
Ekki að fara á hausinn, en minnka mikið við heyrði ég. Flytja höfuðstöðvarnar til Indlands eða álíka.
vááááá hvað ég átti mikið legó mar.. =) gat aldrei haft þá alla i einu.. var vanur að loka mig klukkutímana af byggja ALLT stóru formulu bilana og svona =) það var aldrei pláss til að hafa þá alla í einu ... heilu balarnir erfði einhvað af þessu.. en gaf þetta allt fyrir einhverri 1 -2 vikum lítill snáði i familíunni sem hefur meira not fyrir þetta..
AMD Athlon64bit 3000+, Shuttle AN51R, 2x 256 Kingston HyperX 333, GeForce FX5700 Ultra, 1x20gbMaxtor, 1x160gb Samsung.