Icemodz að standa sig!
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
- Staða: Ótengdur
Re: Icemodz að standa sig!
Ætlaði einmitt að pósta þessu.
Virkilega vel gert og fær mín Viðskipti í næsta build.
Virkilega vel gert og fær mín Viðskipti í næsta build.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Þegar gæjinn í Singularity Computers velur vörurnar hjá Icemodz þá veit maður að vörurnar eru með þeim betri!
Gríðarlega flottar vélar sem hann er að gera og hvað þá með Icemodz dóti
Gríðarlega flottar vélar sem hann er að gera og hvað þá með Icemodz dóti
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Takk ég mun gera allar snúrur fyrir Singularity og verðum með samvinnu með vörur ,hann mun selja mínar og ég mun selja hanns
(hann er að koma með ýmislegt nýtt á markaðinn)
Ég er líka að hætta með mitt sleeve(sama og teleios,shakmods ogflr.) og mun bara nota MDPC-X því ég treysti þeim gæðum alltaf en kína dótið er allt of misjafnt og einginn gæðastjórnun !
Ég er líka að hætta með mitt sleeve(sama og teleios,shakmods ogflr.) og mun bara nota MDPC-X því ég treysti þeim gæðum alltaf en kína dótið er allt of misjafnt og einginn gæðastjórnun !
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
mundivalur skrifaði:Takk ég mun gera allar snúrur fyrir Singularity og verðum með samvinnu með vörur ,hann mun selja mínar og ég mun selja hanns
spenntur að sjá hvað er að fara að koma
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow