Ég er að spá í að kaupa viftustýringu fyrir Silfraða Tsunami kassann minn, möst að hafa control á 4 viftum og helst hafa lcd display á þessu líka og helst með silfruðu útliti og ekki er verra ef það væri blátt led í þessu. Hvað ætti ég að kaupa ?
svo var ég að spá hvort einhver kannist við að vera með viftu stýringu á svona kassa og vera með of útstæða takka á henni að það sé ekki hægt að loka framhliðinni.
viftu stýring fyrir Tsunami
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
- Staða: Ótengdur
lýst þokkalega vel á þetta eftir að lesa þetta review http://www.overclockersclub.com/reviews/coolermaster_aerogate_2.php þá er þetta bara snilld, spurning um að fjárfesta í þessu. þó er ég til að fá fleiri ráðleggingar
-
- FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
það er vandamál við þetta sem ég lenti í. Þú sérð að það eru svona "blöþkur" á þessu, jæja, til að koma þessu í kassann þarftu að beygja þetta svoldið, og ef þú ert kanski að færa þetta fram og aftur(kanski eitthvað bilar og þarft að taka þetta úr aftur), þá byrja þær að losna, og eins og hjá mér þá er "blaþkan" einu megin dottin af, þarf bara að líma hana, en samt.
En þú getur fengið svona stýringu sem drif, en hún er ekki til á íslandi, getur örugglega látið einhverja búið sérpanta
En þú getur fengið svona stýringu sem drif, en hún er ekki til á íslandi, getur örugglega látið einhverja búið sérpanta