Overclocka skjákort
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Mán 23. Ágú 2004 01:46
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Overclocka skjákort
Ég er með svona ATI Radeon 9600xt skjákort og mér langar að overclocka thad eitthvað, veit um einn gaur sem að var að overclocka 9800se í pro og annan sem var að overclocka 9800 pro uppí xt, en hvað overclockar maður xt uppí? var að spá í að kaupa svona aukakælingu og eitthvað shit, Eitthver hérna sem að kann þetta vel ?, hvaða kælingu er best að nota ?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Well.. þykir leitt að segja þér það en XT er eiginlega "top of the line" í hverri línu hjá ATI. Það er hægt að moda hin kortin því þau eru ekki XT en oft bygð úr sömu hlutum (með sömu kubbasett osfv.. ) Það er ekki til neitt betra en XT þannig að það er erfitt að modda það í eitthvað betra
Það þýðir reyndar ekki að þú getir ekki yfirklukkað minnið og GPU-ið aðeins .. bara fara varlega. Findu "ATI Tool".. fylgir t.d. með Omega driverunum..
Svo minnir mig að einhver hérna hafi verið að tala um að hækka hraðan á AGP brautinni og jafnvel spennuna.. en myndi kynna mér það _mjög_ vel áður en þú ferð að fikta í því..
Það þýðir reyndar ekki að þú getir ekki yfirklukkað minnið og GPU-ið aðeins .. bara fara varlega. Findu "ATI Tool".. fylgir t.d. með Omega driverunum..
Svo minnir mig að einhver hérna hafi verið að tala um að hækka hraðan á AGP brautinni og jafnvel spennuna.. en myndi kynna mér það _mjög_ vel áður en þú ferð að fikta í því..