Pósturaf Stuffz » Þri 07. Maí 2013 22:47
Pandemic skrifaði:Stuffz skrifaði:Glæpur aldarinnar
ég keypti einu sinni eitthverja eSATA hýsingu hjá þeim fyrir 2 diska sem ég áleit að væri sennilega sýnisvara því var á 10% afslætti, allavegana tek þetta með mér heim um jólin (fyrir 2 árum) annar diskurinn hætti að virka stuttu eftir og þega ég kom til baka og fór að skoða þetta þá var borðið í græjunni bólgið og sveitt, græjan ónýt og annar diskurinn líka, nennti ekki að gera mál úr þessu held það sé engin ábyrgð á svona afsláttardóti, í staðinn var þetta bara notað sem góð áminning um að kaupa ekki notaðar, afsláttar tölvugræjur, síðast þegar ég fékk góða áminningu var fyrir yfir 10 árum þegar ég keypti notaða, afsláttar vefmyndavél í BT, hún virkaði ekki og ég gat ekki skilað henni, engin ábyrgð sögðu þeir.
Það er 2 ára ábyrgð á öllum vörum alveg sama hvort um sýningargrip sé að ræða.
en skila/notuðum vörum?
allavegana gat ekki skilað þessarri Creative vefmyndavél sem ég keypti á 8þús (fullt verð 10þús) hjá BT þarna 2000
sögðu að það væri tekið fram að ekki væri hægt að skila þessu, sem sagði mér eiginlega bara að þeir gætu auglýst hvaða bilaða drasl sem er sem non-refundable og maður gæti ekkert gert.
veit ekki, kannski lögin hafa breyst síðan þá, eða var þetta bara BT.
hvað varðar túpudótið þá bara hringja heim ef veist ekki hvað nákvæmlega á að kaupa, það er góð regla, ef ég væri sölumaður þá myndi ég bara segja "viltu ekki bara hringja í kallinn og dobble chékka"
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack