Minnis kæling
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Mið 21. Apr 2004 22:04
- Staða: Ótengdur
Minnis kæling
Hérna er til ekkver kæling a minni ekkver oflugari en sona sink plotur ?
örri P4 3,2 minni 2X512MB 333MHz Kingston móðurborð GIGABYTE GA-8I875 coolermaster Cavalier GF 5600 256mb og sony 21" skjá
Snorrmund, hann var að biðja um eitthvað öflugra en heatsink skyldist mér
Kristjan, afhverju þarft eitthvað öflugra? Það er hægt að kaupa svona heatsink einsog Snorrmund benti á, bara með mount'i fyrir viftu ofaná(4 cm giska ég á), en ég hef ekki séð þannig á klakanum
Annars dettur mér helst í hug að þú fáir þér svona heatsink og beinir svo viftu annarsstaðar(t.d. á hliðinn á kassanum) að vinnsluminninu
Kristjan, afhverju þarft eitthvað öflugra? Það er hægt að kaupa svona heatsink einsog Snorrmund benti á, bara með mount'i fyrir viftu ofaná(4 cm giska ég á), en ég hef ekki séð þannig á klakanum
Annars dettur mér helst í hug að þú fáir þér svona heatsink og beinir svo viftu annarsstaðar(t.d. á hliðinn á kassanum) að vinnsluminninu
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Mezzup: færð 40mm viftu t.d. í Start http://start.is/product_info.php?cPath=76_27&products_id=721 og í búðinni í skipholti sem selur svona smárafdót (minnir að hún heiti íhlutir).
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Vanda sig
Hvort finnst þér betra að lesa:
"getir kannski provad ad rada koplunum ur psu og hd bedur thannig ad their hindir ekki loftf"
eða:
"Getur prófað að raða köplunum úr PSU og HD þannig þeir hindri ekki loftflæðið"
Þú getur gert betur, þetta er bara leiðinda ávani hjá þér að skrifa svona á tölvur. (eða geriru þetta líka þegar þú skrifar með blaði og blýanti?)
Hvort finnst þér betra að lesa:
"getir kannski provad ad rada koplunum ur psu og hd bedur thannig ad their hindir ekki loftf"
eða:
"Getur prófað að raða köplunum úr PSU og HD þannig þeir hindri ekki loftflæðið"
Þú getur gert betur, þetta er bara leiðinda ávani hjá þér að skrifa svona á tölvur. (eða geriru þetta líka þegar þú skrifar með blaði og blýanti?)