Bara svona heads up, ég hringdi í tölvulistann áðan og þeir geta sérpantað Coolermaster Hyper 6 heatsink/viftu fyrir þig..
Besti AMD/P4 heatsinkurinn á markaðinum í dag, tekur meira segja thermalright sp-94/97.. næstum kíló af kopari með 6 heatpipes :p
kostar 6999 í sérpöntun hjá þeim.. minn kemur eftir 2-4 vikur :>
ég ætlaði fyrst að panta að utan en það átti að kosta rúmlega 65 pund með sendingarkostnaði og EKKI með vsk.. sagði nei takk við því
Coolermaster Hyper 6
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
gulligu skrifaði:Er þetta toppurinn og er þetta að virka mun betur en blómið?
Svo er víst. Þetta heatsink er búið að slá öllum hinum við skilst mér. Ég myndi aldrei treysta þessu, bracket eða ekki. Þótt þú sért með bracket er þetta samt að setja álag á móðurborðið sem það er ekki gert fyrir... það er mín skoðun að minnsta kosti
OC fanboy
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
.
þetta er svakalegt!.. úff..
myndi leggja kassann á hliðina með þetta dæmi á örranum, finndist að þetta stikki ætti að vera boltað í kassann, hehe..
fest í psu.. boltað við lokið.. segi svona
myndi leggja kassann á hliðina með þetta dæmi á örranum, finndist að þetta stikki ætti að vera boltað í kassann, hehe..
fest í psu.. boltað við lokið.. segi svona
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless