Airflow check
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Sveinn skrifaði:Pandemic skrifaði:Hvar redda ég mér saltipétri?
Er þetta til í nóatún
hehe, það má sko ekki selja saltpétur í hillu í búðinni, ekki neinstaðar, en ég á heima hérna á neskaupstað (YEAH BABY), og þar var þetta í hillunni svo ég keypti mér bara! er samt ekki ennþá búinn að prufa þetta.
Víst má selja þetta í hillunni... Það er ekkert bannað sko..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
ef ykkur vantar svo kveikiþráð þá er hægt að búa til með sömu mixturu.. 40% sykur vs 60% saltpétur svo bleita þetta upp með vatni.. bleita þunn bönd og flétta samann.. ATH brennur MJÖG!! hægt... við ætluðum að hafa 10cm fyrir eina flöskusprengju(plastflaska full af bengalpúðri) og við klipptum hann í tvennt og þá var þetta svona 50sek..
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
Ég og einn félagi settum saltpétur og sykur saman í plastdollu, settum hana á símainntaks kassa í götunni þar sem félaginn átti heima, kveiktum í og logaði bara þó nokkuð og lengi. Þegar eldurinn og reykurinn var farinn skoðuðum við vegsummerkin... Plastdollan hvergi sjáanleg og svona sirka 15cm gat á inntakskassanum...
Þetta brennur fljótt og það myndast mikill hiti, fariði varlega!
OC fanboy
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Bendill skrifaði:Ég og einn félagi settum saltpétur og sykur saman í plastdollu, settum hana á símainntaks kassa í götunni þar sem félaginn átti heima, kveiktum í og logaði bara þó nokkuð og lengi. Þegar eldurinn og reykurinn var farinn skoðuðum við vegsummerkin... Plastdollan hvergi sjáanleg og svona sirka 15cm gat á inntakskassanum...
good move að gera þetta í hverfinu hjá vini þínum. hefðir getað hætt á það að vera internet laus í nokkurn tíma