Ég var að kaupa Zalman sveppinn og er með gigabyte K8NS pro móðurborð. Ég ætlaði að setja hann í en þá er eins og það vanti eitthvað til þess að setja zalman í, einhverju bakplötu sem fer aftan á móbóið.
Kannast einhver við vandræði við að setja zalman í AMD 64 móðurborð?
Plís help
Zalman CNPS7000-Cu - AMD64 ?
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 128
- Skráði sig: Fös 02. Apr 2004 10:42
- Staðsetning: The DarkSide
- Staða: Ótengdur
já einmitt, en það vantar þessa bakplötu sem þessar gylltu skrúfur eiga að festast í. Ég var að skoða síðuna hjá Zalman og þar segja þeir að með Zalman CNPS7000A-Cu eigi að fylgja með bakplata en á pakkanum hjá mér stendur Zalman CNPS7000-Cu, sem sagt ekkert A.
Ég keypti þetta hjá tölvuvirkni en á heimasíðunni hjá þeim selja þeir Zalman CNPS7000A-Cu. Ég ætla að fara á morgunn og tala við þá
Ég keypti þetta hjá tölvuvirkni en á heimasíðunni hjá þeim selja þeir Zalman CNPS7000A-Cu. Ég ætla að fara á morgunn og tala við þá
-
Höfundur - Nörd
Hitinn á örranum er idle í 42°c og 50°c í load. Ég er reyndar með mjög gott loftflæði í gegnum kassann en þegar ég slökkti á viftunum og hafði bara zalman í gangi þá fór hitinn uppí 47°c idle.
.::. Intel 6600 Quad @ 3GHz .::. 1xCorsair ssd 120 1xSeagate 2tb .::. 8800GT .::. 4x2GB .::. Shuttle XPC Prima .::.
-
Höfundur - Nörd
Ég er bara með kremið sem fylgdi með sveppnum. Allar hitatölur hjá mér eru fengnar með speedfan en munurinn gæti legið í því að það er frekar heitt í herberginu þar sem tölvan er. En ég er líka með svona Nexus fan control með 3 hitamælum og sá hitamælir sýnir hitatölur sem eru 7°c minni en speedfan, þar mælist örrinn stundum á 33 - 34°c (neminn er settur neðst á zalman). Það er bara spurning hvor talan sé réttari!?
.::. Intel 6600 Quad @ 3GHz .::. 1xCorsair ssd 120 1xSeagate 2tb .::. 8800GT .::. 4x2GB .::. Shuttle XPC Prima .::.