úff.. ég er að verða geðveikur, komst loksins að því hvað ískraði svona rosalega í tölvunni minni.. og það var örgjörvaviftan, þetta er Aero 7+
ég var að spá hvort einhverjir hafa lent í þessu? er hægt að smyrja þetta? hvar eða hvernig?
ískrandi Aero 7+
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
sorry, en ég komst að því í gætnótt að þetta væri ekki CPU-viftan heldur NB-viftan..
er með ABit KD7A og NB er með pínulitla viftu, ekkert heatsink.. viftan er á 5000+ rpm alltaf.. auk þess sem hitinn á NB er svona 50°~60° þá finnst mér þetta ekkert rosalega sniðugt.. er ekki hægt að kaupa bara ágætt heatsink á þetta í staðinn fyrir viftuna?
er með ABit KD7A og NB er með pínulitla viftu, ekkert heatsink.. viftan er á 5000+ rpm alltaf.. auk þess sem hitinn á NB er svona 50°~60° þá finnst mér þetta ekkert rosalega sniðugt.. er ekki hægt að kaupa bara ágætt heatsink á þetta í staðinn fyrir viftuna?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
RadoN skrifaði:sorry, en ég komst að því í gætnótt að þetta væri ekki CPU-viftan heldur NB-viftan..
NB á ekki að hitna svona rosalega. Það er vifta á Asus borðinu í borðtölvunni hjá bróður mínum. Og vinur minn var með stórt heatsink á NB og viftu í
þokkabót.
Verslaðu þér bara eitthvað dugandi á þetta,
Zalman eitthvað þetta er ágætt... 1500 kall.
Hlynur