Ég er með enn eitt vandamál hérna , en svona standa málin: ég var að kaupa mér tölvu, nokkuð góð og allt það, en það eina sem þið þurfið að vita í rauninni er að móðurborðið heitir Abit AI7 og Viftustýringin heitir Coolermaster(kanski eitthvað meira en það, allavega veit ég það ekki ), en já, ég lét frænda minn seta tölvuna saman, og svo þegar hann er loks að fara seta viftustýringuna í, þá byrjar tölvan að *bípa* á fullu, bara bípbíbbíbbíb þú veist. Frændi minn heldur að þetta sé bara að móðurborðið hleypi viftustýringunni ekki framhjá or some. Vitiði hvað er hægt að gera?
Skal skýra betur ef þið fattið engan vegin hvað ég er að tala um
Bilun í viftustýringu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þessi tiltekna viftustýring er ekki tengd í móðurborðið (held þú sért að tala um Cool Master Aerogate II).
Það eru 4 möguleikar.
1. Það sem MJJ sagði
2. Einhverjar viftur séu ekki tengdar við viftustýringuna (eða vitlaust tengdar), það er hátalari á viftustýringunni sem pípir ef svo er (slöknar á pípinu þegar þú ýtir á snúningstakkann).
3. Hitamæli hafi verið troðið milli örrans og heatsinksins þannig að heatsinkið sitji ekki rétt á örgjörfanum.
4. Þetta tengist einhverju allt öðru.
Það eru 4 möguleikar.
1. Það sem MJJ sagði
2. Einhverjar viftur séu ekki tengdar við viftustýringuna (eða vitlaust tengdar), það er hátalari á viftustýringunni sem pípir ef svo er (slöknar á pípinu þegar þú ýtir á snúningstakkann).
3. Hitamæli hafi verið troðið milli örrans og heatsinksins þannig að heatsinkið sitji ekki rétt á örgjörfanum.
4. Þetta tengist einhverju allt öðru.