Vantar hjálp með borðvél sem er allt of heit og hávær.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
Vantar hjálp með borðvél sem er allt of heit og hávær.
Er þessi vél ekki bara á leiðinni yfir móðuna miklu með þessu áframhaldi ?
Hún er alveg óþolandi hávær og stöðugt suð í henni , er þetta ekki líklegast CPU vifta eða gæti þetta verið aflgjafinn ?
Hún er í það minnsta bara með þennan svona (ofurhávaða) þegar hún er í stress aðgerðum að keyra leiki o.s.f
Samt er alltaf undirlyggjandi leiðindar "skruð" í henni sem að bara svona er orðið eins og bakgrunnshljóð þar sem hún er.
Þetta er ekki mín vél en hún er innan fjölskyldunnar og ég var að velta fyrir mér hvaða kælingar til dæmis kæmu til greina ? , það er á henni bara stock kæling og svona frekar aumingjaleg vifta.
Það má koma fram hér að ég er búinn að prufa að hreinsa upp kælikremið og setja nýtt , lítil breyting.
Væri þetta betra : http://kisildalur.is/?p=2&id=1746 ?
Eða hvað um þessa : http://www.tolvulistinn.is/vara/19059 ?
Er séns að viftan á skjákortinu sé dauð ?
Hvað finnst ykkur ?
Vélin hljómar eins og skriðdreki.
Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Vantar hjálp með borðvél sem er allt of heit og hávær.
Eins og þú sérð á meðfylgjandi mynd þá er þetta skjákortið sem er að keyra hvað heitast, og hitar þarmeð útfrá sér. Þetta kort ætti að vera að keyra 30-35° kaldar í idle, svo það er greinilega e-ð ábótavant varðandi kælinguna á kortinu, hvort sem viftan er pakkfull af ryki, dauð eða þá að ambient hitinn í kassanum er einfaldlega of hár.
Örgjörvahitinn er svosem ekkert til að missa sig yfir, en þessi hiti gæti vel lækkað um tveggja stafa tölu með betri kælingu.
Örgjörvahitinn er svosem ekkert til að missa sig yfir, en þessi hiti gæti vel lækkað um tveggja stafa tölu með betri kælingu.
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
AntiTrust skrifaði:Eins og þú sérð á meðfylgjandi mynd þá er þetta skjákortið sem er að keyra hvað heitast, og hitar þarmeð útfrá sér. Þetta kort ætti að vera að keyra 30-35° kaldar í idle, svo það er greinilega e-ð ábótavant varðandi kælinguna á kortinu, hvort sem viftan er pakkfull af ryki, dauð eða þá að ambient hitinn í kassanum er einfaldlega of hár.
M.v. að CPUin sé í 84° held ég að þetta sé eitthvað sem vert er að skoða.. Er hitinn í kassanum 64° eða er ég að misskilja. Hugsanlega er ekkert loftflæði gegnum kassan eða vitaust virkandi þannig að loftið er gjörsamlega kjurrt. Annar myndi ég skoða kælinguna á skjákortinu eins og AntiTrust sagði.
Now look at the location
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Hm, ég kaupi það ekki að CPU die hiti sé 8x á meðan per core hitastig er um 50 gráður. Það er e-ð ósamræmi þarna á milli.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Heyrðu já strákar skoo ,
Ég tók skjákortið úr og skipti út kælikreminu , blés úr því rykið og svona bara gekk frá því þannig að það leit mjög vel út.
Svona lítur hitinn út núna :
Ætli þetta hafi ekki verið keðjuverkandi eins og Hemmi sagði , en takk strákar , ég mun reyna að grafa mér upp nýja kælingu fyrir þessa vél og er meira að segja kominn með eitt gott tilboð í PM nú þegar
Ég tók skjákortið úr og skipti út kælikreminu , blés úr því rykið og svona bara gekk frá því þannig að það leit mjög vel út.
Svona lítur hitinn út núna :
Ætli þetta hafi ekki verið keðjuverkandi eins og Hemmi sagði , en takk strákar , ég mun reyna að grafa mér upp nýja kælingu fyrir þessa vél og er meira að segja kominn með eitt gott tilboð í PM nú þegar
Nörd
-
- Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ég átti 8800GT kort og það var alltaf leiðinlega hár hiti á því. Ég fann eitthvað forrit til að geta stil hraðan á viftunni og læsti hann í um 60% hraða. Allt yfir það var orðið of hávaða samt. Reddaði mér um einhverjar 5 til 8°C. Ég varð reyndar aldrei var við að kortið færi í mikinn snúning ef að ég setti það á auto þótt að hitinn væri farin yfir 90°C
BTW Stoch kælingin á þessum örgjörva er drasl. Nánast sama hvað þú færð þér annað það mun skila miklum árangri. ég fékk mær einhverja í kísildal sem kostaði 7 þúsund minnir mig og minn 8400 er að dangla í 43-44°c. Reyndar í góðum kassa en mér er sama. Mundi aldrei vera með stoch örgjöfakælingu eftir þetta.
BTW Stoch kælingin á þessum örgjörva er drasl. Nánast sama hvað þú færð þér annað það mun skila miklum árangri. ég fékk mær einhverja í kísildal sem kostaði 7 þúsund minnir mig og minn 8400 er að dangla í 43-44°c. Reyndar í góðum kassa en mér er sama. Mundi aldrei vera með stoch örgjöfakælingu eftir þetta.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180