Ok, ég var að uppfæra BIOS á MSI móðurborði, það sem ég var með var síðan 2001. Fyrir var örrinn í 44-47° idle... núna er hann í 30° idle
?
Var verið að lesa hitann vitlaust fyrir uppfærsluna? Er ég s.s. að sjá réttan hita núna?
BIOS update og hitinn breyttist...
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Lau 30. Ágú 2003 10:24
- Staða: Ótengdur
já þú meinar, þannig að kannski er ég að sjá vitlausan hita núna? =)
Þó að það sé möguleiki þá verður samt að teljast líklegra að hitinn lesist rétt með glænýju biosi en með biosi frá 2001, er það ekki?
Hvernig er hægt að lesa hitann á örranum með geislamæli? þyrfti ekki að taka heatsinkið af??
Mér finnst 30° samt mjög eðlilegt miðað við uppsetninguna hjá mér, 2,4 ghz 800FSB með zalman blómi og rándýru kælikremi, zalman viftan tjúnuð í botn og 5 kassaviftur, ein sem blæs köldu lofti beint inní zalman viftuna. Eru 30° ekki eðlilegri hiti á þessu en 44-47° ?
Þó að það sé möguleiki þá verður samt að teljast líklegra að hitinn lesist rétt með glænýju biosi en með biosi frá 2001, er það ekki?
Hvernig er hægt að lesa hitann á örranum með geislamæli? þyrfti ekki að taka heatsinkið af??
Mér finnst 30° samt mjög eðlilegt miðað við uppsetninguna hjá mér, 2,4 ghz 800FSB með zalman blómi og rándýru kælikremi, zalman viftan tjúnuð í botn og 5 kassaviftur, ein sem blæs köldu lofti beint inní zalman viftuna. Eru 30° ekki eðlilegri hiti á þessu en 44-47° ?