hver hefur áhuga á fristikerfi
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
hver hefur áhuga á fristikerfi
við erum að spá í markaði fyrir fristikerfi til að frista örgjörva hver hefur á huga???
tetta mun kosta undir 80 þús kall pottþétt
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: hver hefur áhuga á fristikerfi
SIKO skrifaði:við erum að spá í markaði fyrir fristikerfi til að frista örgjörva hver hefur á huga???
Þú fyrirgefur mér en ég get ekki treyst fólki fyrir peningum sem kann ekki að skrifa "frysta","áhuga" og "þetta"
-
Höfundur - Ofur-Nörd
elv skrifaði:SIKO skrifaði:við erum að spá í markaði fyrir fristikerfi til að frista örgjörva hver hefur á huga???
Þú fyrirgefur mér en ég get ekki treyst fólki fyrir peningum sem kann ekki að skrifa "frysta","áhuga" og "þetta"
nú er það ekki...
og hvað ferðu t.d. í búð og segir áður en þú kaupir kanntu að skrifa "frysta, áhuga og þetta"????
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 18:20
- Hafðu samband:
elv skrifaði:SIKO skrifaði:við erum að spá í markaði fyrir fristikerfi til að frista örgjörva hver hefur á huga???
Sammála þér elv.
Intel P4 HT 2.6 @ 2.61, DFI Lanparty 875P, 512 DDR, GFx 5200 Ultra
-
- Fiktari
- Póstar: 93
- Skráði sig: Mið 23. Okt 2002 03:46
hvað ertu að rugla?
hvar finnur þú 100tus kr. jeppa dekk? þess má geta að formulu 1 dfekk kosta um 300 tus kall
goodyear dekkjaumgangur og alfelgur á jeppa kosta um 60-90 tus kal ekkert 1 jeppadekk a 100 tus...og eg er viss um ad fletcherinn myndi ekki eyða 100 tus i kælingu.
goodyear dekkjaumgangur og alfelgur á jeppa kosta um 60-90 tus kal ekkert 1 jeppadekk a 100 tus...og eg er viss um ad fletcherinn myndi ekki eyða 100 tus i kælingu.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Svona menn sem eiða 100.000 kalli í EITT jeppadekk.
Ekkert athugavert við að eiða dálitlum peningum í áhugamálið sitt, ef maður á nóg af honum.
ég sé ekkert að því að eyða 100þúsund kalli í tölvu og jafnvel meira en að líkja saman jeppadekki og örgjörvakælingu, þetta er eins og að eyða 100þúsund í lokið á dekkinu, þar sem maður getur mælt loftþrýsting og svoleiðis
-
- Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
- Hafðu samband:
Re: hvað ertu að rugla?
sprelligosi skrifaði:hvar finnur þú 100tus kr. jeppa dekk? þess má geta að formulu 1 dfekk kosta um 300 tus kall
Thja, það fer nú eftir því hvernig jepp þú ert með.
38" kostar tæplega 60-80þús stykkið, ekki á felgum.
+ Ég er ekkert alltof viss um að ég myndi fá mér álfeglur á jeppa ;)
The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
OliA skrifaði:sprelligosi skrifaði:hvar finnur þú 100tus kr. jeppa dekk? þess má geta að formulu 1 dfekk kosta um 300 tus kall
Thja, það fer nú eftir því hvernig jepp þú ert með.
38" kostar tæplega 60-80þús stykkið, ekki á felgum.
+ Ég er ekkert alltof viss um að ég myndi fá mér álfeglur á jeppa
skil ekki fólk sem fær sér 38", það er bara alltof stórt, þá stýra dekkinn bílnum og maður festist mun oftar í förum. Við erum á 33" og það er nógu hátt.
-
- Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
- Hafðu samband:
Icarus skrifaði:skil ekki fólk sem fær sér 38", það er bara alltof stórt, þá stýra dekkinn bílnum og maður festist mun oftar í förum. Við erum á 33" og það er nógu hátt.
38" stýra ekki bílnum, við gerum það. 33" eru nóg þar sem það á við, rétt eins og 1.6mhz duron er góður þar sem hann á við... ;)
The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Icarus skrifaði:ég sé ekkert að því að eyða 100þúsund kalli í tölvu og jafnvel meira en að líkja saman jeppadekki og örgjörvakælingu, þetta er eins og að eyða 100þúsund í lokið á dekkinu, þar sem maður getur mælt loftþrýsting og svoleiðis
Dekkið er nú líka bara hluti af bílnum, maður sem setur svona dekk undir bílinn er örugglega með svaka flott og dýr tæki í bílnum svo þetta er kanski ekki svo stór kostnaðarhluti.
-
- vélbúnaðarpervert
- Hafðu samband:
OliA skrifaði:Icarus skrifaði:skil ekki fólk sem fær sér 38", það er bara alltof stórt, þá stýra dekkinn bílnum og maður festist mun oftar í förum. Við erum á 33" og það er nógu hátt.
38" stýra ekki bílnum, við gerum það. 33" eru nóg þar sem það á við, rétt eins og 1.6mhz duron er góður þar sem hann á við...
auðvitað stýrir maður bílnum, en þú hefur aldrei 100% stjórn á bílnum og koma hálka og svoleiðis þar inní, og með því að fara á alveg risastór dekk, 38" eða stærra þá minnkar valdið sem þú hefur á bílnum til muna, sérstaklega í torfærum. Pabbi var á yndislega gamla L-300 bílnum okkar á 30" dekkjum og með land cruiser á 44" dekkjum í smá jöklatrippi og hann komst allt meðan cruiserinn festi sig æ ofan í annað.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
iss illa ruglaðir hehe
jeppa DEKK?????
Hvað koma jeppa dekk þessu við ??? Ég var ekki að spurja ykkur tölvunördana hvað jeppa dekk kosta!! Ég veit vel hvað dekk kosta því ég hef unnið á dekkja verkstæði og það tottar big time
Og nýjar fréttir.... Frystikerfið verður umþað bil 40-50 þús krónur það er í hönnun hja Fidda frost sem er kælitækni guru.. þetta verður ekkert drasl eða fúsk kerfi
Hvað koma jeppa dekk þessu við ??? Ég var ekki að spurja ykkur tölvunördana hvað jeppa dekk kosta!! Ég veit vel hvað dekk kosta því ég hef unnið á dekkja verkstæði og það tottar big time
Og nýjar fréttir.... Frystikerfið verður umþað bil 40-50 þús krónur það er í hönnun hja Fidda frost sem er kælitækni guru.. þetta verður ekkert drasl eða fúsk kerfi
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: iss illa ruglaðir hehe
SIKO skrifaði:jeppa DEKK?????
Hljómar spennandi, sendir inn myndir þegar þið eruð komnir með eitthvað