tetta mun kosta undir 80 þús kall pottþétt

SIKO skrifaði:við erum að spá í markaði fyrir fristikerfi til að frista örgjörva hver hefur á huga???
tetta mun kosta undir 80 þús kall pottþétt![]()
elv skrifaði:SIKO skrifaði:við erum að spá í markaði fyrir fristikerfi til að frista örgjörva hver hefur á huga???
Þú fyrirgefur mér en ég get ekki treyst fólki fyrir peningum sem kann ekki að skrifa "frysta","áhuga" og "þetta"
elv skrifaði:SIKO skrifaði:við erum að spá í markaði fyrir fristikerfi til að frista örgjörva hver hefur á huga???
Þú fyrirgefur mér en ég get ekki treyst fólki fyrir peningum sem kann ekki að skrifa "frysta","áhuga" og "þetta"
gumol skrifaði:Svona menn sem eiða 100.000 kalli í EITT jeppadekk.
Ekkert athugavert við að eiða dálitlum peningum í áhugamálið sitt, ef maður á nóg af honum.
sprelligosi skrifaði:hvar finnur þú 100tus kr. jeppa dekk? þess má geta að formulu 1 dfekk kosta um 300 tus kall
goodyear dekkjaumgangur og alfelgur á jeppa kosta um 60-90 tus kal ekkert 1 jeppadekk a 100 tus...og eg er viss um ad fletcherinn myndi ekki eyða 100 tus i kælingu.
OliA skrifaði:sprelligosi skrifaði:hvar finnur þú 100tus kr. jeppa dekk? þess má geta að formulu 1 dfekk kosta um 300 tus kall
goodyear dekkjaumgangur og alfelgur á jeppa kosta um 60-90 tus kal ekkert 1 jeppadekk a 100 tus...og eg er viss um ad fletcherinn myndi ekki eyða 100 tus i kælingu.
Thja, það fer nú eftir því hvernig jepp þú ert með.
38" kostar tæplega 60-80þús stykkið, ekki á felgum.
+ Ég er ekkert alltof viss um að ég myndi fá mér álfeglur á jeppa
Icarus skrifaði:skil ekki fólk sem fær sér 38", það er bara alltof stórt, þá stýra dekkinn bílnum og maður festist mun oftar í förum. Við erum á 33" og það er nógu hátt.
Icarus skrifaði:ég sé ekkert að því að eyða 100þúsund kalli í tölvu og jafnvel meiraen að líkja saman jeppadekki og örgjörvakælingu, þetta er eins og að eyða 100þúsund í lokið á dekkinu, þar sem maður getur mælt loftþrýsting og svoleiðis
OliA skrifaði:Icarus skrifaði:skil ekki fólk sem fær sér 38", það er bara alltof stórt, þá stýra dekkinn bílnum og maður festist mun oftar í förum. Við erum á 33" og það er nógu hátt.
38" stýra ekki bílnum, við gerum það. 33" eru nóg þar sem það á við, rétt eins og 1.6mhz duron er góður þar sem hann á við...
SIKO skrifaði:jeppa DEKK?????
Hvað koma jeppa dekk þessu við??? Ég var ekki að spurja ykkur tölvunördana hvað jeppa dekk kosta!!
Ég veit vel hvað dekk kosta því ég hef unnið á dekkja verkstæði og það tottar big time
Og nýjar fréttir.... Frystikerfið verður umþað bil 40-50 þús krónur það er í hönnun hja Fidda frost sem er kælitækni guru.. þetta verður ekkert drasl eða fúsk kerfi