hugmynd að góðri kælingu.

Skjámynd

Höfundur
Rednex
Nörd
Póstar: 147
Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
Staðsetning: Hafnarfirði
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

hugmynd að góðri kælingu.

Pósturaf Rednex » Sun 15. Feb 2004 00:52

Hvernig væri nú ef að maður tengdi heatsinkið á örranum við kassan sem væri gerður úr áli og gerðir hann vatns/raka heldan og henda honum svo bara út í frostið !
Rakamyndun væri þá eina vandamálið en því er hægt að verjast á einhvern hátt með feiti eð aeinhverju álíika.

Ef það virkar... ekki laga það !

Skjámynd

MJJ
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 18:20
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf MJJ » Sun 15. Feb 2004 01:11

besta í stöðunnu fyrir heatsink væri ef hann væri úr kopar með 24k gullhúð, því eins og allir vita tærist kopar og verður svartur og skemmist, en gull gerir það ekki svo þarna er komin lausn á því,,

Rakamyndun er unstoppable held ég

Intel P4 HT 2.6 @ 2.61, DFI Lanparty 875P, 512 DDR, GFx 5200 Ultra

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 15. Feb 2004 02:12

Ég sé reyndar ekki afhverju það ætti að vera rakavandamál.

Setur bara eitthvað raka-aðdragandi efni í botninn á kassanum rétt áður en þú insiglar hann :)

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Sun 15. Feb 2004 02:25

búið að gera sona kassa þar sem að örgjörva heatsinkið leiðir með heatpipe í ytra byrðið á kassanum, en kostar fleiri tugi, ef ekki hundraði, þúsunda

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:

Pósturaf Vilezhout » Sun 15. Feb 2004 02:38

MJJ skrifaði:besta í stöðunnu fyrir heatsink væri ef hann væri úr kopar með 24k gullhúð, því eins og allir vita tærist kopar og verður svartur og skemmist, en gull gerir það ekki svo þarna er komin lausn á því,,

Kopar verður svona vegna oxunar.

og þetta er sniðug hugmynd fyrir utan kannski vandamál með leiðslur og ef þú ert á jarðhæð gæti einhver gerst það sniðugur að stela þessu.

This monkey's gone to heaven

Skjámynd

MJJ
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf MJJ » Sun 15. Feb 2004 12:48

Vilezhout skrifaði:
MJJ skrifaði:besta í stöðunnu fyrir heatsink væri ef hann væri úr kopar með 24k gullhúð, því eins og allir vita tærist kopar og verður svartur og skemmist, en gull gerir það ekki svo þarna er komin lausn á því,,

Kopar verður svona vegna oxunar.

og þetta er sniðug hugmynd fyrir utan kannski vandamál með leiðslur og ef þú ert á jarðhæð gæti einhver gerst það sniðugur að stela þessu.

Hann tærist vegna oxunarinnar,
Síðast breytt af MJJ á Sun 15. Feb 2004 13:17, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Sun 15. Feb 2004 12:52

vá, djöfull ertu gáfaður

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Sun 15. Feb 2004 13:16

MJJ skrifaði:
Vilezhout skrifaði:Kopar verður svona vegna oxunar.

Hann tærist vegna oxunarinnar, ég fékk 10 í efnisfræði þannig að ég held að ég viti hvað ég tala um

dude, hvað ertu að rugla, vilezhout var að segja það, svo segir þú það aftur?

En hérna, efnisfræði, raffræði, ertu kominn í framhaldsskóla? ef svo er úff

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Sun 15. Feb 2004 14:21

Ég skal nú svara þessu á mjög fræðilegan og faglegan máta.

Þú mátt ekki blanda mismunandi málmum saman, t.d. kopar og áli. Það sem myndi gerast er sennilega að álið myndi tærast fyrst. Þar sem það er svokallaður fórnarmálmur. Þegar þessir tveir mismunandi málmar snertast, eða eitthvað rafleiðandi efni kemur á milli, t.d. regnvatn þá myndast spennumunur, og álið gefur koparnum rafeindir. Þegar þetta ferli byrjar er talað um tæringu.

Svo er hitt málið að vegna súrefnis, brennur þetta í raun mjög hægt. Það er eiginlega ryð, eða oxun.

Þetta væri örugglega mjög virk kæling. En það gæti orðið ódýrara að fá sér pressu og gas, auk þess sem það virkar sennilega betur.

Hlynur

xtr
has spoken...
Póstar: 182
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 02:57
Hafðu samband:

Pósturaf xtr » Sun 15. Feb 2004 14:25

Vilezshout er stálið, dabbi ekki satt ? :D

Intel Pentium 4 3,0 GHz - ABIT IC7-MAX3 - Geforce FX5700 - 2x OCZ 512MB -

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Sun 15. Feb 2004 14:43

Hlynzi skrifaði:Þú mátt ekki blanda mismunandi málmum saman, t.d. kopar og áli.

á örgjafaheatsinkinu mínu er koparbotn og svo alheatsink. hef ekkert tekið eftir að álið er byrjað að eyðast neitt :D (djók)

þú ert að taka leiðinlegasta áfanga sem þú átt eftir að taka á skólaferli þínum núna. EFR101 þaki ?

Electronic and Computer Engineer

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:

Pósturaf Vilezhout » Sun 15. Feb 2004 14:53

xtr skrifaði:Vilezshout er stálið, dabbi ekki satt ? :D

:twisted:

This monkey's gone to heaven

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Sun 15. Feb 2004 15:41

axyne skrifaði:
Hlynzi skrifaði:Þú mátt ekki blanda mismunandi málmum saman, t.d. kopar og áli.

á örgjafaheatsinkinu mínu er koparbotn og svo alheatsink. hef ekkert tekið eftir að álið er byrjað að eyðast neitt :D (djók)

þú ert að taka leiðinlegasta áfanga sem þú átt eftir að taka á skólaferli þínum núna. EFR101 þaki ?

hehe..nei langt því frá leiðinlegasti. tók EFR á síðustu önn, en félagsfræði er leiðinlegur áfangi..mjöööög.

Hlynur

Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mán 16. Feb 2004 14:01

Rakauppsöfnun er ekki óstöðvandi, hvernig haldiði að gaurarnir með alla Vapochill og Prometeia kassana lifi rakauppsöfnunina af? Nú auðvitað með að einangra allann pakkann :D

Þetta er oftast gert með lokuðum svampi (closed cell foam) eða plastefnum (neophrene) og fljótandi sílicon kítti eða smyrsli. Þessu er öllu makað og klínt oní og í kringum sökkulinn og aftan á móðurborðið og þá er þetta ekkert vandamál.

En í þessu tilviki væri rakauppsöfnunin í öllum kassanum þannig að hann myndi svitna allur að innan og ég tel að það myndi vera allt of mikil fyrirhöfn að setja þetta í kassa. Bara festa móðurborðið beint á plexi-gler plötu og láta þetta standa úti... :D

OC fanboy

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 16. Feb 2004 14:04

Það er engin rakauppsöfnun, þetta yrði nátturlega í lokuðum kassa utandyra. Eini rakinn sem gæti hugsanlega safnast upp væri innan á veggjum kassans sjálfs (sem ætti ekki að vera mikið vandamál).
Síðast breytt af gumol á Mán 16. Feb 2004 17:50, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mán 16. Feb 2004 15:10

gumol skrifaði:Það er eingin rakauppsöfnun, þetta yrði nátturlega í lokuðum kassa utandyra. Eini rakinn sem gæti hugsanlega safnast upp væri innan á veggjum kassans sjálfs (sem ætti ekki að vera mikið vandamál).

Verður rakauppsöfnunin ekki þar sem hitamismunurinn er mestur? Ef köldu lofti er dælt inn í heitan kassa, þá hlýtur heatsinkið að safna raka utan á sig, þar sem það hitnar oftast mikið og er væntanlega mesta hitamyndunin inní kassanum...
Annars getur þetta verið alveg ótrúlega snúið fyrirbæri...

Ég man bara eftir því þegar ég kom einusinni að bílnum mínum þar sem sætið var allt blautt. Mér var sagt að kuldinn hefði orsakað það að rasshitarinn í sætinu (sem ég hafði verið að nota áður en ég drap á bílnum og yfirgaf hann) hefði valdið þessu, þ.e.a.s. kuldinn úti og hitinn (sá sem eftir var) í sætinu ollu rakauppsöfnun :P

OC fanboy

Skjámynd

MJJ
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf MJJ » Mán 16. Feb 2004 17:42

gumol skrifaði:Það er eingin rakauppsöfnun, þetta yrði nátturlega í lokuðum kassa utandyra. Eini rakinn sem gæti hugsanlega safnast upp væri innan á veggjum kassans sjálfs (sem ætti ekki að vera mikið vandamál).

eingin er skrifað engin bara svona að láta þig vita

ng og nk reglan

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 16. Feb 2004 17:49

Nei, heittir hlutir safnar raka akkurat ekki utan um sig. Td. á morgnanna þegar þú kveikir á bílnum og setur miðstöðina á rúðuna þá safnast ekki raki á hana, hann hverfur(gufar upp). Ef þú dælir köldu lofti inn i tölvukassann þá verður heatsinkið eitt það seinasta til að safna raka á sig.

Raki er bara vatn (döhh). Þegar loftið fer fyrir neðan frostmark vatns myndast frostrósir á kalda hlutnum en heiti hluturinn er auðaur (þangað til hann frýs líka)

En var hann ekki að tala um að hafa kassann vatnsþéttann, þannig það yrðu engin voftugöt og þessvegna kæmist enginn raki inn í kassann.
Síðast breytt af gumol á Mán 16. Feb 2004 17:52, breytt samtals 1 sinni.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 16. Feb 2004 17:51

MJJ skrifaði:a svona að láta þig vita

ng og nk reglan

leiðrétt

Skjámynd

gnarr
Kóngur

Pósturaf gnarr » Mán 16. Feb 2004 17:54

raki er ekkieitthvað sem "verður bara til". þetta er bara vatn sem að er í loftinu þegar kassanum er lokað. ef kassanum væri lokað í 20°c, þá erum við að tala um kanski 1 millilítra af vatni í hæsta lagi. svo það væri MJÖG lítið vandamál.

ég tók eftir einu sem þið eruð allir að misskilja. þið segið að rakinn safnist kringum heita hluti. það er akkúrat öfugt, rakinn safnast kringum hluti sem eru kaldari en andrúmsloftið (tildæmis á köldu speiglana inná baði þegar þið farið í sturtu og á rúður í bílum áður en rúðuhitarinn hitar þær).

þótt kuldinn úti færi niðrí -50°c, þá myndi ekki myndast neinn raki inní kassanum vegna þess að rakinn kemst hvergi inní hann. og alveg það sama með ef hitinn færi uppí 50°c.
:)

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 16. Feb 2004 17:57

gnarr skrifaði:raki er ekkieitthvað sem "verður bara til". þetta er bara vatn sem að er í loftinu þegar kassanum er lokað. ef kassanum væri lokað í 20°c, þá erum við að tala um kanski 1 millilítra af vatni í hæsta lagi. svo það væri MJÖG lítið vandamál.

ég tók eftir einu sem þið eruð allir að misskilja. þið segið að rakinn safnist kringum heita hluti. það er akkúrat öfugt, rakinn safnast kringum hluti sem eru kaldari en andrúmsloftið (tildæmis á köldu speiglana inná baði þegar þið farið í sturtu og á rúður í bílum áður en rúðuhitarinn hitar þær).

þótt kuldinn úti færi niðrí -50°c, þá myndi ekki myndast neinn raki inní kassanum vegna þess að rakinn kemst hvergi inní hann. og alveg það sama með ef hitinn færi uppí 50°c.
:)

Akkurat það sem ég var að reyna að koma útúr mér

Skjámynd

gnarr
Kóngur

Pósturaf gnarr » Mán 16. Feb 2004 17:58

:D

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mán 16. Feb 2004 19:57

MJJ skrifaði:Hann tærist vegna oxunarinnar, ég fékk 10 í efnisfræði þannig að ég held að ég viti hvað ég tala um

Sjit, MJJ þú ert svo merkilegur, má ég snerta þig ? :roll: