hvernig yfirklukkaru ?

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: hvernig yfirklukkaru ?

Pósturaf BjarkiB » Mið 05. Jan 2011 15:11

B.Ingimarsson skrifaði:er 60-70°C mikið á fartölvu ?

Idle?

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
Staða: Tengdur

Re: hvernig yfirklukkaru ?

Pósturaf Nothing » Mið 05. Jan 2011 19:34

Tiesto skrifaði:
Nothing skrifaði:Ég myndi nú ekki telja yfirklukkun hættulega nema þú hreinlega ætlir þér að rústa tölvunni eða ert extreme overclocker.
Þar sem það eru til ýmsir fídusar sem verja tölvunna ef þú gerir einhvað rangt.

Nokkur dæmi:
Þú skellir voltunum of hátt og örgjörvinn er farinn að rísa í 70°C þá er fídus sem slekkur tölvunni þegar örgjörvinni fer uppi t.d. 70°C.
Ef tölvar failar á booti eftir breytingar í bios, þá bíðuru bara í 20-30sek og tölvan bootar með default bios stillingar. (Kemur með nýlegri móðurborðum)

Yfirklukkun gengur líka mikið út á það að fínstilla vélbúnaðin.

Svo er málið lesa sig til um þetta og byrja rólega og ekki auka voltinn fyrr en þú ert orðinn viss hvað þú ert að gera.

Tips:
Keyra prime95 í amk 2klst til að sjá hvort örgjörvinn sér ekki alveg 100% stable.
Góð örgjörva kæling er eiginlega must, en ef þú værir meira advanced overclocker er alveg hægt að nota stock kælingu.

Flott lýsing hér, held þó að örgjörvin megi allveg fara uppí 90-100 °C áður en tölvan byrjar á slökkva á sér. Er með minn á 3,6 GHz og hann skríður uppí 80 °C á full load með prime95.

Þakka þér fyrir :) en það er best að hafa þennan fídus á sem ég tala um sérstaklega þegar maður en ennþá að læra inná yfirklukkun, en annars er misjafnt hvað hver lína af örgjörvum má max fara uppí.

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w