G15ledmod..myndir komnar..!
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
G15ledmod..myndir komnar..!
you like ?
ýtið á myndirnar til að sjá þær stærri
Sko ég setti ledljósadót sem ég á í þetta lyklaborð.. það eru 4.5volt en lyklaborðið mjöglíklega 12v ég þarf að setja einhvern viðnám á þetta... "nema ég hafi straumbreyti á því" hverning þétti ætli ég þurfi
Þetta er ekki alveg tilbúið ennþá á beta stigi og í g11lykalborði í augnablikinu(tilraunarborðið) ætli þetta endi ekki á að ég setji bara straumbreyti á þetta
ýtið á myndirnar til að sjá þær stærri
Sko ég setti ledljósadót sem ég á í þetta lyklaborð.. það eru 4.5volt en lyklaborðið mjöglíklega 12v ég þarf að setja einhvern viðnám á þetta... "nema ég hafi straumbreyti á því" hverning þétti ætli ég þurfi
Þetta er ekki alveg tilbúið ennþá á beta stigi og í g11lykalborði í augnablikinu(tilraunarborðið) ætli þetta endi ekki á að ég setji bara straumbreyti á þetta
Síðast breytt af Black á Fim 18. Nóv 2010 23:15, breytt samtals 6 sinnum.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Re: G15ledmod..smá sneakpeak
Þú verður að kenna mér
Nei nei þetta er samt rugl flott hjá þér
Nei nei þetta er samt rugl flott hjá þér
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Þetta verður örugglega magnað þegar þú ert búinn að setja lyklaborðið saman, gott að vita að það eru fleiri en ég sem laðast að litum...
en segðu mér eru þetta rgb led ljós?
-
Höfundur - Vaktari
Mongol skrifaði:Þetta verður örugglega magnað þegar þú ert búinn að setja lyklaborðið saman, gott að vita að það eru fleiri en ég sem laðast að litum...
meh bara Red og blue ég er svona að hugsa um að setja jafnvel rofa til að skipta á milli rauðuljósana og bláu
þetta er btw test lyklaborð á myndinni, þetta mun fara í g15 carbonfiber borðið mitt
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Black skrifaði:Mongol skrifaði:Þetta verður örugglega magnað þegar þú ert búinn að setja lyklaborðið saman, gott að vita að það eru fleiri en ég sem laðast að litum...
meh bara Red og blue ég er svona að hugsa um að setja jafnvel rofa til að skipta á milli rauðuljósana og bláu
þetta er btw test lyklaborð á myndinni, þetta mun fara í g15 carbonfiber borðið mitt
Sá á Youtube eitt lyklaborð hjá einum. Þá var hann með switch á LED ljósunum og það kom svo vel út. Svo er það bara næst á dagskrá að setja RGB LED í þetta
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Vaktari
Re: G15ledmod..smá sneakpeak vantar þétta!?
hehe já, það kom samt upp lítið vandamál
tók ekki eftir því fyrren þetta var allt að renna saman að þetta ledrasl sem ég setti í eru 4.5volt og ég held að lykalborðið sé 12 -.- allavega kom einhver brunalykt úr tilraunaborðinu
helvitis draslið þolir ekki spennuna og ég grillaði lyklaborðið xD
þá er það bara að misþyrma hinu tilraunalyklaborðinu
Þyrfti að redda mér þéttum á þetta,, ef einhver hefur hugmynd um hverning þétta ég þarf pl0x help me
tók ekki eftir því fyrren þetta var allt að renna saman að þetta ledrasl sem ég setti í eru 4.5volt og ég held að lykalborðið sé 12 -.- allavega kom einhver brunalykt úr tilraunaborðinu
helvitis draslið þolir ekki spennuna og ég grillaði lyklaborðið xD
þá er það bara að misþyrma hinu tilraunalyklaborðinu
Þyrfti að redda mér þéttum á þetta,, ef einhver hefur hugmynd um hverning þétta ég þarf pl0x help me
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: G15ledmod..myndir komnar..!
Hvað ætlarðu að gera við þetta í þessu?
Getur sett viðnám og Zenerdíóðu fyrir framan þetta, eða athugað hvort íhlutir eða miðbæjarradíó eigi 12>5V regulator..
[size=85]Ættir líka að geta raðtengt 3, og hliðtengja þær svo þrjár og þrjár*edit* Sá að þetta voru listar, ekki stakar díóður*[/size]
Getur sett viðnám og Zenerdíóðu fyrir framan þetta, eða athugað hvort íhlutir eða miðbæjarradíó eigi 12>5V regulator..
[size=85]Ættir líka að geta raðtengt 3, og hliðtengja þær svo þrjár og þrjár*edit* Sá að þetta voru listar, ekki stakar díóður*[/size]
-
Höfundur - Vaktari
klaufi skrifaði:Hvað ætlarðu að gera við þetta í þessu?
°
jaa kannski að maður reyni að redda því
-
- Stjórnandi
Þeir eiga þessa til 12>5V niðri í Íhlutum, sakmvæmt því sem þeir segja..
12v inn, Jörð sameinuð, 5v út..
-
Höfundur - Vaktari
klaufi skrifaði:Þeir eiga þessa til 12>5V niðri í Íhlutum, sakmvæmt því sem þeir segja..
oo sniðugt :O
Mig langar soldið að modda mitt lyklaborð ( g15 2007 or some ) en mig langar semsagt að hafa skjáinn og takkana þar meðfram græna, og lyklaborðið sjálft bláa
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Black skrifaði:Sko ég setti ledljósadót sem ég á í þetta lyklaborð.. það eru 4.5volt en lyklaborðið mjöglíklega 12v ég þarf að setja einhvern viðnám á þetta... "nema ég hafi straumbreyti á því" hverning þétti ætli ég þurfi
Hmm... síðast þegar ég gáði var USB 5V
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Vaktari
whuut er það bara 5v :O ég verð að segja að ég veit ekki alveg hverning þetta er, meina usb 5v, G15lyklaborð er með 11xled perur fyrir takkana,4x fyrir M1m2m3mr takkana og 3fyrir numlock caps... og 2 fyrir skjáinn, veit ekki alveg hversu voltlitlar perurnar þyrftu að vera..
en allavega ef það er svo að lyklaborðið sé 5volt þá er ég ekki að skilja afhverju það grillast á "moddinu"
en allavega ef það er svo að lyklaborðið sé 5volt þá er ég ekki að skilja afhverju það grillast á "moddinu"
-
- Stjórnandi
Sallarólegur skrifaði:Black skrifaði:Sko ég setti ledljósadót sem ég á í þetta lyklaborð.. það eru 4.5volt en lyklaborðið mjöglíklega 12v ég þarf að setja einhvern viðnám á þetta... "nema ég hafi straumbreyti á því" hverning þétti ætli ég þurfi
Hmm... síðast þegar ég gáði var USB 5V
ljósdíóður þurfa viðnám annars brenna þær nánast strax
Það sem að þú þarft að gera er að fá upplýsingar um ljósdíóðurnar sem að þú ert að nota og nota þessa formúlu
R = (VS - VL) / I
R=resistor (viðnám)
VS=voltage supply (spenna frá aflgjafa) Volt
Vl=led voltage (spenna á ljósdíóðu) Volt
l=led current ( straumur) amper
Þannig að ég gef mér upp að þetta verði, r = ( 5V - 2V)/0,020A sem að gefur þér 150 Ohm og ekki nota minna viðnám ef að þú færð ekki rétt heldur alltaf að nota stærra.
Athugið að þessir útreikningar hjá mér þurfa ekki að standast heldur er ég einfaldlega að fylla inní með því hvaða spennu og straum ljósdíóður þurfa á ða halda og það eru oftast 2V og svo 4V fyrir hvítar og bláar.
Best er svo að raðtengja ljósdíóður frekar en að hliðtengja þær.
ef að þig vantar meiri hjálp geturðu sent mér póst en annars vona ég bara að þú getir kraflað þig áfram með þessari hjálp
Það sem að þú þarft að gera er að fá upplýsingar um ljósdíóðurnar sem að þú ert að nota og nota þessa formúlu
R = (VS - VL) / I
R=resistor (viðnám)
VS=voltage supply (spenna frá aflgjafa) Volt
Vl=led voltage (spenna á ljósdíóðu) Volt
l=led current ( straumur) amper
Þannig að ég gef mér upp að þetta verði, r = ( 5V - 2V)/0,020A sem að gefur þér 150 Ohm og ekki nota minna viðnám ef að þú færð ekki rétt heldur alltaf að nota stærra.
Athugið að þessir útreikningar hjá mér þurfa ekki að standast heldur er ég einfaldlega að fylla inní með því hvaða spennu og straum ljósdíóður þurfa á ða halda og það eru oftast 2V og svo 4V fyrir hvítar og bláar.
Best er svo að raðtengja ljósdíóður frekar en að hliðtengja þær.
ef að þig vantar meiri hjálp geturðu sent mér póst en annars vona ég bara að þú getir kraflað þig áfram með þessari hjálp
og smá að auki að þá er straumurinn sem að USB gefur 500mA þannig að athugaðu hve mikið lyklaborðið dregur og hvað díóðurnar hjá þér draga mikið.
-
Höfundur - Vaktari
hmm ok, sko ég er að nota
Led plötur úr svona dóti..reif í sundur = win þær koma bara með einum straumbreyti enginn viðnám eða neitt, ég tengi bara 4.5volta straumbreyti inná þetta og þá kveiknar á þeim, er búinn að vera með þetta á borðinu mínu.. í gangi í svona 2mánuði núna itl að fá netta birtu.. síðan datt mér í hug að setja þetta inní lyklaborð XD útaf þetta er samskonar dæmi,, þannig ég veit ekki sko
Led plötur úr svona dóti..reif í sundur = win þær koma bara með einum straumbreyti enginn viðnám eða neitt, ég tengi bara 4.5volta straumbreyti inná þetta og þá kveiknar á þeim, er búinn að vera með þetta á borðinu mínu.. í gangi í svona 2mánuði núna itl að fá netta birtu.. síðan datt mér í hug að setja þetta inní lyklaborð XD útaf þetta er samskonar dæmi,, þannig ég veit ekki sko