var að hugsa að fjárfesta í einum svona: http://www.bhphotovideo.com/c/product/516786-REG/Antec_NINEHUNDRED_Nine_Hundred_Ultimate_Gamer.html
hefur e-r reynslu af þeim eða heyrt um þá, er e-ð fútt í þessum kassa, eru þetta e-r kjarakaup?
kælir hann vel og er hann hljóðvær?
Annað sem mér langar að leita eftir, passar draslið mitt í kassann ?
speccar eru í undirskrift
Hvernig er Antec Nine Hundred Ultimate ?
Hvernig er Antec Nine Hundred Ultimate ?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Re: Hvernig er Antec Nine Hundred Ultimate ?
Þetta er bara gamli góði Antec Nine Hundred. Mjög skemmtilegur kassi sem kælir vel en ég ætla ekki að ljúga því að þér, hann hljóðeinangrar ekki mikið enda hugsaður sem leikjakassi = góð kæling og kassi sem lúkkar vel á lani, lítið lagt upp úr því að hafa þá einstaklega hljóðláta þar sem allir eru hvort eð er með headphones
Þessir eru gott sem hættir í framleiðslu/sölu og Antec Nine Hundred Two hefur tekið við af honum.
Dótið þitt ætti allt að passa í þennan kassa
Þessir eru gott sem hættir í framleiðslu/sölu og Antec Nine Hundred Two hefur tekið við af honum.
Re: Hvernig er Antec Nine Hundred Ultimate ?
Klemmi skrifaði:Þetta er bara gamli góði Antec Nine Hundred. Mjög skemmtilegur kassi sem kælir vel en ég ætla ekki að ljúga því að þér, hann hljóðeinangrar ekki mikið enda hugsaður sem leikjakassi = góð kæling og kassi sem lúkkar vel á lani, lítið lagt upp úr því að hafa þá einstaklega hljóðláta þar sem allir eru hvort eð er með headphones
thx for info,
einhverjir aðrir sem hafa reynslu af þessum kassa
EDIT: er mikill munur á one og two
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!