Réttur frágangur á snúrum !
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Réttur frágangur á snúrum !
Sælir
Ég hef alltaf átt eftir að pósta mynd hérna af mjög sniðugri lausn fyrir kapla. Ég fékk vafningsplast (eða hvað viljiði kalla það) og setti það á vírana, það er mun þægilegra að vinna í kringum allt í kassanum núna.
Ég hef alltaf átt eftir að pósta mynd hérna af mjög sniðugri lausn fyrir kapla. Ég fékk vafningsplast (eða hvað viljiði kalla það) og setti það á vírana, það er mun þægilegra að vinna í kringum allt í kassanum núna.
Hlynur
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Nei, ég bara átti þetta heima, ég hef séð þetta stundum uppí Glóey.
Svo er það að sjá hvað nýja kælingin mín kostar.. og vitiði..ég var að ryksuga vélina áður en ég tók myndina, og haldiði ekki að AMD 2400XP+ örgjörvinn hafi trompað niður í 57-58 gráður, fyrir það var hann í 62° í vinnslu. Svo það er léttir að ná niður undir 60 í max vinnslu.
Það sem rykið getur gert manni.
Því miður stendur ekki verðið á fermetranum af 1 mm koparplötu.
Svo er það að sjá hvað nýja kælingin mín kostar.. og vitiði..ég var að ryksuga vélina áður en ég tók myndina, og haldiði ekki að AMD 2400XP+ örgjörvinn hafi trompað niður í 57-58 gráður, fyrir það var hann í 62° í vinnslu. Svo það er léttir að ná niður undir 60 í max vinnslu.
Hlynur
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
Hlynzi skrifaði:Nei, ég bara átti þetta heima, ég hef séð þetta stundum uppí Glóey.
ég er að fá 40~43°C í idle, hef ekki tékkað á hvað ég er að fá í vinnslu
Ég er með mörg tonn af drasli fyrir framan gluggana hjá mér svo það er nær ómögulegt að komast inn, síðan er ég með netmyndavélina mína stillta sem þjófavörn, hún skynjar hreifingu, spilar viðvörunar hljóð og sendir mér aðvörun, ég hringi í lögguna og nágranana og læt þau athuga málin þeas ef þjófarnir forða sér ekki við hávaðan þá er ekki möguleiki fyrir þá að ná að stela nokkrum sköpuðum hlut áður en einhver er mættur á svæðið, ekki auðveldar það fyrir þeim að allar snúrurnar eru flæktar útum allt
-
- Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mán 01. Des 2003 23:26
- Staðsetning: Kóp
hvernig væri bara að fá sér svona hulsur. http://www.frozencpu.com/cgi-bin/frozen ... earch.html
Vitiði hvort einhver er að selja svona hér á landi?
Ég fékk að vísu svona með kassanum sem ég keypti mér erlendis frá en væri til í að fá annan lit á það.
Vitiði hvort einhver er að selja svona hér á landi?
Ég fékk að vísu svona með kassanum sem ég keypti mér erlendis frá en væri til í að fá annan lit á það.
-
- Nörd
- Póstar: 101
- Skráði sig: Sun 27. Júl 2003 22:24
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Ekki endilega svona, en í bæði computer.is og töluvlistanum er hægt að fá Sunbeam vírakápur http://www.computer.is/flokkar/230