Leiðinlegt "prumphljóð" úr örgjörvakælingu

Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Leiðinlegt "prumphljóð" úr örgjörvakælingu

Pósturaf Taxi » Sun 29. Nóv 2009 20:16

DoofuZ skrifaði:Já, ég fékk mér einmitt svona í Kísildalnum um daginn en það var ekki alveg að passa hjá mér, datt að vísu ekki í hug að ég gæti snúið því á ská en ég vil frekar bara hafa eitthvað lítið með viftu og er að spá í þessa Manhattan kælingu, sýnist af stærðinni sem er gefin upp að hún sé sú eina sem smellpassi, mun athuga það nánar á morgun :)

Ertu búinn að kaupa kælingar um allan bæ og ekkert passar, ég er til í að kaupa Xigmatek kælinguna af þér fyrst þú getur ekki notað hana.

Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1128
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Pósturaf DoofuZ » Sun 29. Nóv 2009 21:11

Nei, heh, var sem betur fer ekki búinn að kaupa um allan bæ :lol: Fór bara í Kísildal og keypti báðar kubbakælingarnar sem þeir eru með, mátaði þær við móðurborðið og sá að þær pössuðu ekki og skilaði þeim þá en eftir smá spjall við Guðbjart og mátun á viftuhlífinni af DFI kælingunni saman við litlu ódýru kubbakælinguna þá skilaði ég bara þessari stóru. En svo við nánari athugun heima þá sá ég að sú litla passar auðvitað ekki en ég nenni samt ekki að skila henni enda hræódýr og allt í lagi að eiga hana.

En svo fór ég í Tæknibæ/Computer.is og mátaði hlífina þar saman við þær tvær kælingar sem þeir áttu en hvorug þeirra passaði. Eftir það mældi ég með reglustriku hvað það er langt á milli gatana og það er 55mm sem samkvæmt upplýsingum um Manhattan kælinguna er það sama og á henni :) Andskoti erfitt að finna replacement kælingu á þetta móðurborð! :o En þið sem eigið svona LanParty vitið þá bara af því, þökk sé mér ;) Samkvæmt spjalli um þetta á netinu annars þá er víst líka til einhver Ever Cool kæling sem smellpassar en hún fæst ekki neinstaðar hér :? þannig að Manhattan kælingin er sú eina... vonandi... kemst að því endanlega á morgun [-o<

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 29. Nóv 2009 21:34

Reddaðu þér bara litlum plastbolta og rær og skrúfaðu DFI orginalinn á :8)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1128
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Pósturaf DoofuZ » Sun 29. Nóv 2009 23:08

Það mun ekki ganga upp þar sem viftan er hvort sem er farin að væla eitthvað :? Svo er ég líka búinn að taka endatengið af vírunum sem koma úr viftunni til að geta tengt örgjörvakæliviftu við CPU tengið, eins og ég er að tala um hér í öðrum þræði :)

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]