of Hár hiti ?

Skjámynd

Höfundur
rottuhydingur
has spoken...
Póstar: 191
Skráði sig: Mið 01. Júl 2009 18:41
Staða: Ótengdur

of Hár hiti ?

Pósturaf rottuhydingur » Mið 26. Ágú 2009 19:09

er þetta eðlilegur hiti á cpu þegar ég er ekki einu sinni í tölvunni .. Mynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: of Hár hiti ?

Pósturaf AntiTrust » Mið 26. Ágú 2009 19:14

Mjög eðlilegur Idle hiti bara, gæti alveg verið lægri með betri kælingu en þetta er bara í stakasta lagi.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 26. Ágú 2009 20:31

þetta er fínn hiti þarft að hafa engar! áhyggjur. ekki taka mark á þessum eldi í speedfan

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 26. Ágú 2009 20:33

Ætla að nota tækifærið og spyrja.

Þessi Temp3 þarna.. hvaða stað sýnir hann í tölvunni ?
í gær var hann nefnilega í 130°C (held það hafi verið annar harði diskurinn) en ég fékk villuskilaboð frá stýrikerfinu um að ef ég vildi ekki tapa gögnunum af honum þá ætti ég að taka afrit strax, ég gerði það og hann hefur ekki virkað síðan haha XD

btw. 500 GB diskur og það voru um 300 GB inná honum
og það var windows 7 sem lét mig vita að diskurinn væri að gefa sig (veit ekki hvort önnur stýrikerfi gera það en allavega ekki vitlaust að hafa svoleiðis) og síðan var ekki séns að snerta harða diskinn þegar þetta var án þess að brenna sig :/

Tölvan mín er ekki lengur töff.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 26. Ágú 2009 20:34

temp:3 er í rauninni bara eitthver sensor mismunandi eftir tölvum í rauninni

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Mið 26. Ágú 2009 20:38

Glazier skrifaði:Ætla að nota tækifærið og spyrja.

í gær var hann nefnilega í 130°C (held það hafi verið annar harði diskurinn) en ég fékk villuskilaboð frá stýrikerfinu um að ef ég vildi ekki tapa gögnunum af honum þá ætti ég að taka afrit strax, ég gerði það og hann hefur ekki virkað síðan haha XD

og það var windows 7 sem lét mig vita að diskurinn væri að gefa sig (veit ekki hvort önnur stýrikerfi gera það en allavega ekki vitlaust að hafa svoleiðis) og síðan var ekki séns að snerta harða diskinn þegar þetta var án þess að brenna sig :/

Varstu með diskinn vafinn inn í teppi?
Annars getur þessi sensor verið hvað sem er. Speedfan gefur líka oft vitlausar tölur. Gott að nota hardware monitor eða everest líka til að bera saman tölurnar.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 26. Ágú 2009 20:48

SteiniP skrifaði:
Glazier skrifaði:Ætla að nota tækifærið og spyrja.

Varstu með diskinn vafinn inn í teppi?
Annars getur þessi sensor verið hvað sem er. Speedfan gefur líka oft vitlausar tölur. Gott að nota hardware monitor eða everest líka til að bera saman tölurnar.

nei, hann var bara í tölvunni :/ en án gríns, þegar ég opnaði tölvuna og ætlaði eitthvað að eiga við diskinn þá var ekki séns að halda á honum :/
Þetta var bæði soldið skondið en um leið mjög svekkjandi að missa þarna 500 Gb disk :(

Tölvan mín er ekki lengur töff.