projectið mitt: hvað finnst ykkur? nýtt update
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 226
- Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
- Staðsetning: hfj
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
projectið mitt: hvað finnst ykkur? nýtt update
Sælir meðlimir.
Ég ætla að kynna projectið mitt, hef nú ekki neitt nafn á því enn sem komið er en það kemur von bráðar.
Jæja projectið er komið vel á leið, þó alls ekki tilbúið, er að bíða eftir sendingu að utan með aukahlutum.
Þetta er s.s. ósköp venjulegur kassi. Antec Sontana Designer.
Myndir af honum:
Ég byrjaði á því að taka hann gjörsamlega í sundur en gleymdi að taka myndir af því.
Ég tók frontinn og gjörbreytti honum. Tók usp og það drasl í burt, on/off takkann, reset takkann og hdd led draslið! ALLT burt. Svo mountaði ég fyrir 120mm viftu að framan, viftan og grillið er á leiðini að utan. Einnig pantaði ég svartann on/off takka með rauðum hring inní. Mjög flottur. Á eftir að ákveða hvar hann verður nákvæmlega, það kemur í ljós þegar hann kemur bara, og ég vill engann reset takka.!.
En já svo er það hellvítis toppurinn, ég byrjaði á því að kaupa mér svokallaðann föndurskera, 5mm þykka stálplötu og ætlaði að skera út hauskúpu... Já... Það gekk vel þar til allt þetta fína drasl var eftir...
En toppstykkið mun líta einhvernvegin svona út
Þetta verður málað svart, og það sem er teiknað inná verður skorið úr,
Kassinn er málaður rauður að innan, öll grindin, og að utan verður hann allur matt svartur. (er að bíða eftir modular psu, svörtu)
Ég skar úr fyrir glugga sem kemur á side panelinn, einnig kemur flott Zalman rauð ljósavifta á örrann, og líklega vifta í sidepanelinn, á eftir að ákveða mig. Það er á leiðini allavega nokkrar viftur, nokkur grill, cpu vifta, viftustýring, rauð ljós sem eiga að lýsa í gegnum hauskúpuna á toppnum, og svo mikið meira að koma. hérna eru nokkrar myndir, en verðið að afsaka hvað þær eru lelegar, tek betri þegar þetta verður rdy
Hvað finnst ykkur?
Kv. Högnig
Ég ætla að kynna projectið mitt, hef nú ekki neitt nafn á því enn sem komið er en það kemur von bráðar.
Jæja projectið er komið vel á leið, þó alls ekki tilbúið, er að bíða eftir sendingu að utan með aukahlutum.
Þetta er s.s. ósköp venjulegur kassi. Antec Sontana Designer.
Myndir af honum:
Ég byrjaði á því að taka hann gjörsamlega í sundur en gleymdi að taka myndir af því.
Ég tók frontinn og gjörbreytti honum. Tók usp og það drasl í burt, on/off takkann, reset takkann og hdd led draslið! ALLT burt. Svo mountaði ég fyrir 120mm viftu að framan, viftan og grillið er á leiðini að utan. Einnig pantaði ég svartann on/off takka með rauðum hring inní. Mjög flottur. Á eftir að ákveða hvar hann verður nákvæmlega, það kemur í ljós þegar hann kemur bara, og ég vill engann reset takka.!.
En já svo er það hellvítis toppurinn, ég byrjaði á því að kaupa mér svokallaðann föndurskera, 5mm þykka stálplötu og ætlaði að skera út hauskúpu... Já... Það gekk vel þar til allt þetta fína drasl var eftir...
En toppstykkið mun líta einhvernvegin svona út
Þetta verður málað svart, og það sem er teiknað inná verður skorið úr,
Kassinn er málaður rauður að innan, öll grindin, og að utan verður hann allur matt svartur. (er að bíða eftir modular psu, svörtu)
Ég skar úr fyrir glugga sem kemur á side panelinn, einnig kemur flott Zalman rauð ljósavifta á örrann, og líklega vifta í sidepanelinn, á eftir að ákveða mig. Það er á leiðini allavega nokkrar viftur, nokkur grill, cpu vifta, viftustýring, rauð ljós sem eiga að lýsa í gegnum hauskúpuna á toppnum, og svo mikið meira að koma. hérna eru nokkrar myndir, en verðið að afsaka hvað þær eru lelegar, tek betri þegar þetta verður rdy
Hvað finnst ykkur?
Kv. Högnig
Síðast breytt af Hognig á Fim 24. Júl 2008 22:26, breytt samtals 1 sinni.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Re: projectið mitt: hvað finnst ykkur?
Þakka góð comment.
ég er reyndar að fara í frí núna í viku þannig ég kem ekki með update fyrr ein 22-25 en endilega fylgjast með
Kv. Högnig
ég er reyndar að fara í frí núna í viku þannig ég kem ekki með update fyrr ein 22-25 en endilega fylgjast með
Kv. Högnig
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Snilld... hlakka til að sjá barnið þegar það er orðið bakað.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Jæja smá update.
búinn að fá fyrri sengdinguna, á eftir að fá þá seinni.
s.s. það sem er komið er grillin, vifturnar, glerin, fan controllerinn og einhvað stuff
á eftir að setja on/off takkann en veit ekki alveg hvar ég á að hafa hann
en já látum myndinrnar bara tala. ég spreyjaði grillin. og já það var einhvað að myndavélini, hún fór bara í fokk þegar ég tók myndir án flass þannig ég tók bara smá video svo það sjáist betur hvernig þetta kemur út
og já í videoinu eru allar vifturnar í botni hehe hún er mjög hljóðlát þegar þær eru á um 900-1000rpm
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=VeCYPZwPlrM[/youtube]
á eftir að laga förin þarna, s.s.s fylla betur uppí þetta og pússa og mála aftur... var bara orðinn geðveikur á því á tímabili
búinn að fá fyrri sengdinguna, á eftir að fá þá seinni.
s.s. það sem er komið er grillin, vifturnar, glerin, fan controllerinn og einhvað stuff
á eftir að setja on/off takkann en veit ekki alveg hvar ég á að hafa hann
en já látum myndinrnar bara tala. ég spreyjaði grillin. og já það var einhvað að myndavélini, hún fór bara í fokk þegar ég tók myndir án flass þannig ég tók bara smá video svo það sjáist betur hvernig þetta kemur út
og já í videoinu eru allar vifturnar í botni hehe hún er mjög hljóðlát þegar þær eru á um 900-1000rpm
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=VeCYPZwPlrM[/youtube]
á eftir að laga förin þarna, s.s.s fylla betur uppí þetta og pússa og mála aftur... var bara orðinn geðveikur á því á tímabili
-
- Bannaður
- Póstar: 73
- Skráði sig: Sun 06. Júl 2008 23:06
Re: projectið mitt: hvað finnst ykkur? nýtt update
Ýmynda mér bara hauskúpunda brenna og hlægja sækó hlátri...HAhahAHAHhahahaHAHAHAHAHAAHH!
Ég er svona Semi-Þolinmóður, ég get alveg beðið í röð í 3 tíma, en ef tölvan mín bilar..."&%$/$&/(#%/$#"#!"$"&#$(&(=)&%/$$!!!! DIE DIE DIE DDDIIIEEE!!!!!!!
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Þri 24. Jún 2008 13:13
Þessar hauskúpur, pantaðiru þær eða smíðaðiru þær sjálfur?
\o/
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
supergravity skrifaði:Þessar hauskúpur, pantaðiru þær eða smíðaðiru þær sjálfur?
pantaði gillin. en þessi með hornin gerði ég sjálfur. er ennþá í vinnslu hehe hef ekki komist í það að klára þetta. er þó búinn að gera þónokkuð síðan þessar myndir voru settar inn, allt tilbúið nema toppurinn hendi inn uppfærslu við tækifæri
-
- Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Þri 29. Jan 2008 23:19
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
jonsig skrifaði:Vonandi nærðu í stelpur útá þetta.
Skynja ég netta kaldhæðni?
Djöfulsins rosalegu læti maður...
Thermaltake Kandalf Super Tower / MSI P35 Neo2 / E8500 3.16GHz / XFX 8800GT Alpha Dog Edition OC
520W Corsair PSU / Creative X-Fi Exreme Gamer / 3X 320GB WD HDD / 1X 400 WD HDD / 1X 750 WD HDD
520W Corsair PSU / Creative X-Fi Exreme Gamer / 3X 320GB WD HDD / 1X 400 WD HDD / 1X 750 WD HDD
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Ég hló upphátt.
Annars er þetta alveg óendanlega svalt.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
HEHE það er ástæðan sem ég er ekki búinn að vera duglegur við að klára þetta að þetta var ekekrt að virka uppá hözzlið
Kassinn Stendur ennþá bara topplaus, reyndar kominn með örgjörva viftu síðan síðast held ég
Þarf að fara að drífa mig á klára þetta ;P