já ég veit ég er mjög fátækur núna og skipti bara um það sem háir ekki öðru til að hugsa aðeins fram í tíman eins og 850w aflgjafa, 24" BenQ skjá og geforce 9600gt kortið er nýtt, hitt verður að bíða því það er dýrt að skipta um það allt saman í einu, eins og ég ætla að gera það allavega

ég er með 500GB samsung spinpoint á þessu móðurborði og virkar fínt, búinn að eiga hann dáltið lengi, frá því þessir diskar voru nýjir nánast. Svo á ég WD 250gb SATA og annan bara ATA og 200gb
ég er líka búinn að tweaka vista geðveikt mikið af því það er ekki gert fyrir single core örgjörva, til þess að fá vista running eins og ég vil hafa það.
ég gæti sennilega ekki overclockað svona án þess að hafa shark kassann (sem ég er reyndar búinn að breyta dáltið) fyrir þetta allt og dempara vifturnar

núna er örgjörvinn í 38°idle og 60-64°c í 100%
líka það að stillingarnar sem ég gerði fyrir þessi corsair minni voru af algjörri tilviljun, það var haldið því fram að þessi minni gætu ekki orðið betri en 2-3-3-6, var með þau þannig heillengi en svo fór ég að fikta aftur og náði svona niður í 2-3-2-5 með aggressive timing á

enda þarf maður að stilla minnið á DDR 333 til þess að það fari uppí 400 þegar maður yfirklukkar örgjörvann, líka með HT link, maður þarf að lækka multipierinn því það er eðlilegast í kringum 1000Mhz