Ég er með 450w PSU og hann er að keyra 2 HDD, 3800x2 amd 64 örgjörva og ég er með 8600gts 256mb ddr3.
Og ég er í þeim hugleiðinum að smella öðru eins korti í vélina, og ég spyr:
Þarf ég stærri PSU?
Þarf ég meiri kælingu?(það er engin aukakæling í kassanum)
Hversu stórann PSU þarf ég fyrir SLI?
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
- Staða: Ótengdur
Re: Hversu stórann PSU þarf ég fyrir SLI?
450W segir alls ekki alla söguna. Best væri ef þú gætir komist að því hvað aflgjafinn ræður við fyrir hverja braut, þ.e. amperatöluna.
Edit: Þú ættir líka að athuga hvort þú sért örugglega með nægilega mörg tengi fyrir bæði skjákortin.
Edit: Þú ættir líka að athuga hvort þú sért örugglega með nægilega mörg tengi fyrir bæði skjákortin.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Fim 26. Júl 2007 21:41
Heyrðu ég er með þennann aflgjafa
http://www.computer.is/vorur/6155/
það er bara eitt rafmagnstengi fyrir skjákort, en væri ekki hægt að notast við eitthvað millistykki til að splitta þessu í tvö tengi?
http://www.computer.is/vorur/6155/
það er bara eitt rafmagnstengi fyrir skjákort, en væri ekki hægt að notast við eitthvað millistykki til að splitta þessu í tvö tengi?
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
jú það er hægt að fá þannig , 12v-pci-x millistykki .. Vandamálið með svona litla psu að rails fyrir eins og floppy og sata eru ekki hannaðar fyrir orkufrek skjákort sem í dag eru að fara um og yfir 270w og bókstaflega éta 12v´in þó lítið álag sé á minni rásum 3.3v osfr.
þó ódýri aflgjafinn sé 500w þá þýðir ekki að hann þoli mikið W álag á 12v rail. Í þeim er eitt stórt feitt Vaf og ef mikið spennufall kemur á eina rásina(rail) þá bitnar það á öllu hinu dótinu og þá fer kanski eitthvað að hitna ískyggilega en það grillast sjaldan neitt því það eru relay´s á rásunum
mér sýnist thermaltake-RX 600wattarinn vera með 4 aðskillin vöf . þar að segja ef mikið spennufall kemur á eitt rail´ið þá bitnar það ekki á hinum sem þýðir almennt stöðugan og jafnan straum auk þess sem meiri fókus er hafður á 12v rásirnar
ég get allavegana fullyrt með vissu að 650w Tht. troughpowerinn minn er quad spennaður
ég byggi þessar ályktanir á rafnámi mínu, ef mér skjátlast þá endilega einhver leiðrétta mig
þó ódýri aflgjafinn sé 500w þá þýðir ekki að hann þoli mikið W álag á 12v rail. Í þeim er eitt stórt feitt Vaf og ef mikið spennufall kemur á eina rásina(rail) þá bitnar það á öllu hinu dótinu og þá fer kanski eitthvað að hitna ískyggilega en það grillast sjaldan neitt því það eru relay´s á rásunum
mér sýnist thermaltake-RX 600wattarinn vera með 4 aðskillin vöf . þar að segja ef mikið spennufall kemur á eitt rail´ið þá bitnar það ekki á hinum sem þýðir almennt stöðugan og jafnan straum auk þess sem meiri fókus er hafður á 12v rásirnar
ég get allavegana fullyrt með vissu að 650w Tht. troughpowerinn minn er quad spennaður
ég byggi þessar ályktanir á rafnámi mínu, ef mér skjátlast þá endilega einhver leiðrétta mig
Gremor skrifaði:.....ég er með 8600gts 256mb ddr3.
Og ég er í þeim hugleiðinum að smella öðru eins korti í vélina....
Í guðanna bænum sparaðu þér hausverk og vonbrigði og fáðu þér eitt öflugra kort í stað þess að vera að vesenast með SLI scalability á tveimur úreldum G86 kjörnum.
Nvidia 8800GT 512mb á 14þ.
Nvidia 9600GT 512mb á 15þ.
Nvidia 9800GT 512mb á 19þ.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Frekar að kaupa eitt af kortunum sem hann TechHead bennti á og nota 8600 kortið fyrir PhysX.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
sorry smá offtopic ,, en ég er að velta fyrir mér , af hverju eru menn að sli/crossfire a öflug skjákort þegar örrarnir í dag eru að gera í brækunar ,, allavegana amd línan ?
ég skil það með 8800gt og annað meðal system ,, en radon4870 , /x2 og GTX280x2
þegar það er að gjörsamlega rjúka úr 6400+dótinu mínu í crysis þá er sjákortið að malla í 25-30 afköstum á CCC.exe
þegar það er að gjörsamlega rjúka úr 6400+dótinu mínu í crysis þá er sjákortið að malla í 25-30 afköstum á CCC.exe
-
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
jonsig skrifaði:sorry smá offtopic ,, en ég er að velta fyrir mér , af hverju eru menn að sli/crossfire a öflug skjákort þegar örrarnir í dag eru að gera í brækunar ,, allavegana amd línan ?
Jebb ég er með Q9550@3.4GHz og hann er klárlega að halda aftur af 4870x2
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Fim 26. Júl 2007 21:41
Selurinn skrifaði:Frekar að kaupa eitt af kortunum sem hann TechHead bennti á og nota 8600 kortið fyrir PhysX.
hvað er PhysX?