jæja, ég er að pæla í að vá mer einhverja þannig en mæli þið með einhverju sérstökum viftum? Er einhvað mál að setja þær í (er sko nýr í þessu)?
já og meðan ég sendi þenna þráð inn, ef ég er með 120mm viftu í aflgjafanum og ég ætla að kaupa mér nýja þarf ég að hafa 120mm viftu ennþá eða get ég breytt í 140mm?
takk fyrir mig
Kassaviftur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
"Golfball" vifturnar hjá Kísildal eru djöskoti kraftmiklar,
getur notað þessi kvikindi sem kæliviftur fyrir sjálfan þig
á heitum dögum. Samt eru þær ekkert háværari en
venjulegar viftur.
getur notað þessi kvikindi sem kæliviftur fyrir sjálfan þig
á heitum dögum. Samt eru þær ekkert háværari en
venjulegar viftur.
Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:Sharkoon SE 1500 "Golf Ball" 92mm- 92mm 1500 RPM
kr. 1.500
Sharkoon SE 2000 "Golf Ball" 120mm-
kr. 1.900
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Viltu ss. skipta um viftu í aflgjafanum? Mæli eindregið mót því, aflgjafavifur eru oftast beintengdar og erfitt
að skipta um viftur nema með miklu veseni og eflaust lóðningu líka. Ef þetta er eitthvað sem er að aflgafanum
þá væri best að fara með hann þangað sem hann var keyptur, gefið að hann sé enn í ábyrgð og láta skipta
honum út fyrir nýjan ef það flokkast sem ábyrgðar mál. Ef hann er dottinn úr ábyrgð þá gætiru rennt með
hann í Kísildal og látið þá kíkja á hann fyrir þig.
Kv.Z
að skipta um viftur nema með miklu veseni og eflaust lóðningu líka. Ef þetta er eitthvað sem er að aflgafanum
þá væri best að fara með hann þangað sem hann var keyptur, gefið að hann sé enn í ábyrgð og láta skipta
honum út fyrir nýjan ef það flokkast sem ábyrgðar mál. Ef hann er dottinn úr ábyrgð þá gætiru rennt með
hann í Kísildal og látið þá kíkja á hann fyrir þig.
Kv.Z
Kísildalur.is þar sem nördin versla