Ég var að láta inn 7800GS kort og 500w Solytech ATX Retail P4 2.01 /2 ljósaviftu viftuhjól aflgjafa og það heyrist svona óþægilegt hljóð í honum, hljómar eins og pússuvél. Tölvan gengur alveg en er þetta lhjóð eðlilegt?
EDIT: Eftir 4min notkun endurræsti tölvan sig. Þá slökkti ég á henni...
Undarlegt hljóð í Power Supply
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Mazi! skrifaði:Ef hann er í ábirgð ferðu bara og lætur skoða hann, annas skaltu bara rífa hann í sundur og kíkja í hann...
Og hvað á hann að gera inní powersupplyinu? Ég er nokkuð viss um að það er hægt að telja á annarri hendi alla þá íslendinga sem að geta gert við bilað PSU.
"Give what you can, take what you need."
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Mazi! skrifaði:Ef hann er í ábirgð ferðu bara og lætur skoða hann, annas skaltu bara rífa hann í sundur og kíkja í hann...
Og hvað á hann að gera inní powersupplyinu? Ég er nokkuð viss um að það er hægt að telja á annarri hendi alla þá íslendinga sem að geta gert við bilað PSU.
Það er ekki mikið mál að taka einhverja víra frá viftuni ef þetta er eins og Dabbz sagði, bara passa sig að vera ekkert að káfa á öllu þarna inni!
Mazi -
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Mazi! skrifaði:gnarr skrifaði:Mazi! skrifaði:Ef hann er í ábirgð ferðu bara og lætur skoða hann, annas skaltu bara rífa hann í sundur og kíkja í hann...
Það er ekki mikið mál að taka einhverja víra frá viftuni ef þetta er eins og Dabbz sagði, bara passa sig að vera ekkert að káfa á öllu þarna inni!
Myndi frekar segja ekki snerta neitt inní PSU'inu. Notar bara þykkann og langan plasthlut, eða t.d. skrúfjárn með góðu plast handfangi og pikkar í vírana ef þeir eru eitthvað að trufla viftuna.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB