Reynið að taka tillit til hönnunar, kælingu og útlits. Verð er ekki og ég er ekki hrifinn af miklum ljósum.
Þetta væri semsagt kassi sem ætti að hýsa yfirklukkaða leikjavél. Hvað munduð þið velja og hvers vegna?
Ég tók saman nokkra sem mér finnst koma til greina: (hef samt lítið rannsakað)
Hvaða tölvukassi er bestur?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Tappi skrifaði:Segjum svo að maður fari í vatnskælingu. Kemur maður öllu draslinu inn í kassann eða er alltaf radiatorinn yfirleitt fyrir utan hann? Þ.e. ef maður kaupir nokkuð stórann kassa eins og cm Stacker
Stacker 830 getur hýst vatnskælingu, eins og flestir full tower kassar.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Antec kassarnir taka alla aðra framleiðendur í ******* hvað varðar framleiðslugæði og hönnun.
Persónulega myndi ég velja Antec 180 vegna tímalausrar hönnunar og hversu vel ég læt af Antec kössunum(hef reyndar ekki séð hann sjálfur in-action)
Hef átt einn coolermaster kassa og hann var ekkert spes,lala hönnun og hræðilega mikið af stöðum sem maður gat skorið sig á(rounded edges), reyndar ekkert 20þúsund krónu skrímsli
Persónulega finnst mér Stackerinn frekar ljótur og alltof stór. Ég er með Antec Super lanboy sem er pínu lítill og hann rúmar mjög vel vegna góðrar hönnunnar annað en risa server kassinn minn sem maður kemur engu í vegna lélegrar hönnunnar.
Persónulega myndi ég velja Antec 180 vegna tímalausrar hönnunar og hversu vel ég læt af Antec kössunum(hef reyndar ekki séð hann sjálfur in-action)
Hef átt einn coolermaster kassa og hann var ekkert spes,lala hönnun og hræðilega mikið af stöðum sem maður gat skorið sig á(rounded edges), reyndar ekkert 20þúsund krónu skrímsli
Persónulega finnst mér Stackerinn frekar ljótur og alltof stór. Ég er með Antec Super lanboy sem er pínu lítill og hann rúmar mjög vel vegna góðrar hönnunnar annað en risa server kassinn minn sem maður kemur engu í vegna lélegrar hönnunnar.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Antec p 180 svartur.
Lang flottasti kassinn og yfirburða hönnun. Fékk mörg verðlaun og fleira fyrir hönnun og hverslu hljóðlátur hann er.
Stacker er bara fyriir Servera og þá sem safna HDD
Stacker er þar að auki massa ljótur en 830 er þó mun flottari en dýrari.
klárlega yrði Antec P-180 fyrir valinu.
Lang flottasti kassinn og yfirburða hönnun. Fékk mörg verðlaun og fleira fyrir hönnun og hverslu hljóðlátur hann er.
Stacker er bara fyriir Servera og þá sem safna HDD
Stacker er þar að auki massa ljótur en 830 er þó mun flottari en dýrari.
klárlega yrði Antec P-180 fyrir valinu.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s