nei, ég meina að START.IS séu að koma með svona auglýsingar
minnir það að það hafi verið illa liðið hérna, en ég veit ekki
annars, mér er alveg sama, ég segi að maðurinn eigi að fá sér Sonata kassann.
ástæður:
Hann er mjög hljóðlátur, mjög solid kassi sem heldur hávaðanum inni.
Hann er með mjög góðu PSU, Antec truepower 380 W sem er mjög hljóðlátt.
Hann er mjög þægilegur í notkun, þá meina ég að HD snúa til hliða en ekki fram einsog venjan er og snúrurnar fara ALLAR bakvið.
Pláss fyrir 2x 120mm viftur fram og uppi, sem er ekki venjan í litlum kössum.
(120mm viftur eru hljóðlátari því þær snúast á lægri snúning)
Svo er hann bara svo ógeðslega léttur, ógeðslega flottur, svoleiðis glansar á honum bíllakkið að maður sér sjálfan síg í honum, framan á eru tengi fyrir hljóð,mic, usb og firewire.
besti tölvukassinn hér á landi ?
-
- Staða: Ótengdur
CendenZ skrifaði:nei, ég meina að START.IS séu að koma með svona auglýsingar
minnir það að það hafi verið illa liðið hérna, en ég veit ekki
annars, mér er alveg sama, ég segi að maðurinn eigi að fá sér Sonata kassann.
ástæður:
Hann er mjög hljóðlátur, mjög solid kassi sem heldur hávaðanum inni.
Hann er með mjög góðu PSU, Antec truepower 380 W sem er mjög hljóðlátt.
Hann er mjög þægilegur í notkun, þá meina ég að HD snúa til hliða en ekki fram einsog venjan er og snúrurnar fara ALLAR bakvið.
Pláss fyrir 2x 120mm viftur fram og uppi, sem er ekki venjan í litlum kössum.
(120mm viftur eru hljóðlátari því þær snúast á lægri snúning)
Svo er hann bara svo ógeðslega léttur, ógeðslega flottur, svoleiðis glansar á honum bíllakkið að maður sér sjálfan síg í honum, framan á eru tengi fyrir hljóð,mic, usb og firewire.
Hann er mjög góður, en ekkert flottur :/
-
Núna þarf víst að senda Cendenz í skammarkrókinn fyrir Væl, en ég vill endilega beina honum á þessa slóð
:: http://www.gringo.is/haha ::
hehe.. allt í góðu
En auðvitað er frábært að start menn skuli svara fyrir sig og tilkynna á vaktinni hvað sé að koma. Best væri ef þeir væru virkari og myndu láta oftar vita af svona hlutum.
:: http://www.gringo.is/haha ::
hehe.. allt í góðu
En auðvitað er frábært að start menn skuli svara fyrir sig og tilkynna á vaktinni hvað sé að koma. Best væri ef þeir væru virkari og myndu láta oftar vita af svona hlutum.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Ég hef verið aktívur hér á þráðunum fyrir mína verslun og hef bara fengið góð viðbrögð við því. Mér finnst þetta gott hjá Start að gefa svona upplýsingar, þeir eru ekki og hafa aldrei verið með áróður eða skítkast í aðrar verslanir og mega að mínu mati alveg halda þessu áfram. Þessir þræðir eiga vonandi eftir að verða þeir sem að íslenskar tölvuverslanir fylgjast gaumgæfilega með og þá er ekki verra að upplýsingaflæðið sé tvíhliða
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- Nörd
- Póstar: 122
- Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 14:22
- Staðsetning: Rvk
armada9 skrifaði:Mumminn skrifaði:Ef þið eruð að pæla í hvað Lian-Li PC-V1000 sé stór þá myndi ég frekar tékka hvað Lian-Li PC-V2000 er stór. Einn vinur minn á svoleis og það er alveg hættulegt hvað það kvikyndi er stórt
hvar fæst hann her á klakonum?
Task fluttu kassann inn fyrir vin minn. Getur samt alveg prufað að tala við start
ég er mjög svo ánægður með Kandalfinn minn
CM HAF X - Corsair HX1000W - Intel i7 980x @ 4,16Ghz HT on + Zalman CNPS 10X Extreme - ASUS Rampage III Extreme - 6GB Corsair Dominator GT @ 2000Mhz 8-9-8-24 T2 - Crossfire 2x ATI 5970 2GB - X-Fi TFCS- 2x Crusial C300 128MB SSD SATA300 ICH10R RAID0, 2x ST32000641AS SATA 600, 2x 500GB SATA 300